Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đặt tên doanh nghiệp phong thủy

Đặt tên doanh nghiệp phong thủy

Doanh nghiệp khi thành lập thì việc đặt tên là một trong những vấn đề rất quan trọng. Nó quyết định đến việc doanh nghiệp có thể hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh được sớm hay không. Đặc biệt, ngày càng nhiều người lựa chọn đặt tên doanh nghiệp phong thủy để mang đến những điều may mắn cho doanh nghiệp của mình.

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp hiện nay đang được doanh nghiệp ưa chuộng rất nhiều vì có thể giúp doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục đăng ký kinh doanh được thuận lợi và đảm bảo tính hợp pháp nhất.

Đặt tên doanh nghiệp phong thủy

Khi làm thủ tục đăng ký kinh doanh, hầu như doanh nghiệp nào cũng thấy khó khăn ở việc lựa chọn tên cho doanh nghiệp của mình. Nên đặt tên như thế nào? Tên doanh nghiệp phải lựa chọn  ra sao mới đúng quy định?... Thường thì doanh nghiệp sẽ chọn cách đặt tên doanh nghiệp phong thủy để có thể đảm bảo mang đến sự thuận lợi và may mắn trong công việc kinh doanh của mình.

Yếu tố phong thủy là một yếu tố rất được mọi người chú ý.Từ việc xây nhà, bố trí nội thất cho đến việc kinh doanh thì phong thủy luôn là một trong những vấn đề có thể mang đến cho mọi người sự yên tâm hơn. Và tất nhiên, với các doanh nghiệp thì đặt tên doanh nghiệp phong thủy nó không chỉ phù hợp với quy luật phong thủy mà còn có thể giúp cho doanh nghiệp có được nhiều thuận lợi trong yếu tố kinh doanh. Tuy nhiên, để đặt tên cho doanh nghiệp theo yếu tố phong thủy cũng không phải là điều dễ dàng gì. Nếu như doanh nghiệp không biết cách để kết hợp yếu tố phong thủy với yếu tố hợp pháp thì sẽ gặp không ít khó khăn trong việc đăng ký kinh doanh của mình. Bởi pháp luật hiện nay chỉ quan tâm việc tên doanh nghiệp đặt có đúng theo quy định được ban hành hay không chứ không cần biết là tên doan nghiệp đặt có đúng phong thủy hay là có hay hay không. Vì thế cho nên, lựa chọn đặt tên cho doanh nghiệp theo phong thủy thì doanh nghiệp phải chú ý đến một số vấn đề sau:

- Thứ nhất là tên doanh nghiệp phải đảm bảo có đủ 2 thành tố gồm: loại hình doanh nghiệp và tên riêng

- Thứ hai là tên doanh nghiệp phải sử dụng chữ cái trong bảng chữ cái tiếng việt và các chử cái của tiếng nước ngoài như: W, F, J,Z và các ký tự, hình ảnh để đặt tên.

- Thứ ba là doanh nghiệp không đặt tên trùng hay gây nhầm lẫn với các doanh nghiệp đã đặt trước đó.

- Thứ tư là việc đặt tên doanh nghiệp phong thủy phải tránh lấy tên các cơ quan chức năng, lực lượng quốc phòng...nếu như cơ quan chức năng này chưa có sự đồng ý.

- Thứ năm là tên doanh nghiệp không được lấy tên danh nhân để đặt và cũng không được sử dụng tên của các địa danh lịch sự trong kháng chiến.

- Thứ sáu là khi đặt tên cho doanh nghiệp của mình thì doanh nghiệp lưu ý là tên của doanh nghiệp dù là đặt theo yếu tố phong thủy thì cũng không được vi phạm thuần phong mỹ tục và các yếu tố văn hóa theo quy chuẩn của xã hội.

Có thể thấy, đặt tên doanh nghiệp phong thủy không phải là chuyện đơn giản. Nó vừa phải đạt được yêu cầu về phong thủy mà vừa phải đúng theo quy định đặt tên mà pháp luật ban hành như vậy thì hồ sơ đăng ký kinh doanh mới được thông qua.