Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy Comi cho gia đình có con nhỏ

Xe đẩy Comi cho gia đình có con nhỏ

Nhà mình có con nhỏ nên thường hay bế bồng bé lắm, lắc lúc mỏi hết cả tay ấy chứ, nhưng từ lúc mình đi làm về thấy có gia đình sử dụng chiếc xe đẩy em bé mà họ rất thoải mái thì mình cũng bắt đầu thấy thích thú, thử coi họ dùng gì nhé.


 

Như mình cũng nói trước, vốn là gia đình có con nhỏ trong nhà nên mình hay phải bồng bế nó lắm, nhiều lúc đang đi làm về, tay chân đang run lẩy bẩy vì đói thì vợ quẳng ngay cho đứa con vô mặt rồi kêu đi mà trông con đí, nhìn con đúng là thấy thích, thấy yêu lắm đi được, nhưng mà không hiểu tại sao cái bụng thì đói mà cái tay thì run nên chẳng tài nào làm đươc công việc gì cho ra hồn, đã thế vợ còn bắt trông con, cho con ăn nữa chứ. Nhớ có một lần, nhà mình đang cho con ăn, mãi mê nhìn xem đá bóng mà đưa ngay thìa cháo vào mặt con, nó cũng không khóc không rằng gì, cứ lẻn lẹn im miệng, mình cũng tưởng nó ăn được rồi, mà nào nó có ăn đâu, nguyên một thìa cháo như mình nói hổi nãy đấy in nguyên vào cái má của cháu, gần vào mắt, nhìn mà mình muốn hết cả hồn, mà nhìn con cũng vậy, hỏi nó thì nó cười nhoản miệng ra.

Rồi có một lần cũng sang nhà hàng xóm chơi, thấy nhà chị ấy cũng có con nhỏ, mà ít khi thấy chị ấy bế, lâu lâu mới bế cho nó có hơi mẹ thôi, hỏi sao chị ít bế nó vậy thì bảo nhà mình có mua xe đẩy em bé cho con rồi, hỏi chị cho xem thì đúng là tiện lợi thật, nhìn cái xe đẩy ấy, chỉ cần đưa con vào nằm cái là vửa lòng con luôn, hỏi chị dùng loại nào để ngày mai mua luôn một cái, thì chị bảo đấy là hàng của Comi, hãng Comi này là của nhật, dùng rất là tốt, đệm ở trong nằm tương đối êm phù hợp với thể trạng của con nít, không những thế, như mình đã nói, vì đây là sản phẩm của Nhật Bản nên họ rất ý thức được cái mình làm, họ rất tôn trọng cũng như luôn chăm lo cho sức khỏe của các thế hệ sau này. Vì vậy, nếu các bậc phụ huynh nào có ý định sử dụng sản phẩm này cho con cái thì cứ an tâm sử dụng các sản phẩm của Comi nhé, bao tốt luôn. Hoặc để tránh hàng nhái, các bạn có thể tới thẳng trung tâm của nó có uy tín phân phối mua nhé.