Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Việt Nam có hay không trung tâm huấn luyện an toàn hiện đại?

Việt Nam có hay không trung tâm huấn luyện an toàn hiện đại?

Nhu cầu huấn luyện an toàn càng cao thì những trung tâm huấn luyện an toàn cũng được tổ chức ngày càng nhiều. Để cạnh tranh về chất lượng, những trung tâm ấy phải đầu tư để xấy dựng một cơ sở vật chất thật tốt để đem lại hiệu quả huấn luyện tốt cho học viên.

 

Một tin vui cho các doanh nghiệp, đoàn thể đang muốn cho nhân viên tham gia các khóa huấn luyện an toàn lao động đó là hiện nay nước ta đã có trung tâm huấn luyện an toàn cực kỳ hiện đại.

Huấn luyện an toàn cho người lao động, nhân viên không còn là một hoạt động xa lạ với các doanh nghiệp nữa. Với nhiều doanh nghiệp, đoàn thể huấn luyện an toàn còn trở thành một hoạt động có tính chất thường niên được tổ chức hàng năm. Lợi ích của các hoạt động này là cực kỳ lớn khi nhân viên được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng phòng chống tai nạn, sự cố lao động có thể xảy ra trong quá trình làm việc như họa hoạn, động đất...Dù hoạt động huấn luyện kiểu này đang rất phổ biến nhưng không phải cơ sở huấn luyện nào cũng được trang bị thiết bị hiện đại để các học viên có thể trực tiếp thực hành trên thực tế.

Tuy nhiên hiện nay nước ta đã có một trung tâm huấn luyện an toàn lao động được đánh giá là hiện đại nhất cả nước tại Hà Nội. Đây là trung tâm huấn luyện được xây dựng nên từ sự hợp tác giữa nước ta và Hàn Quốc. Theo đó công trình này trị giá lên đến 9 triệu USD khi không những có cơ sở hạ tầng khang trang mà bên cạnh đó còn được trang bị các các thiết bị tân tiến nhất cho phé phân tích sự cố có thể xảy ra. Nhiều hoạt động giả định như rơi vật liệu, rò rỉ ga, cháy nổ... đều được thực hành tại đây một cách chân thực, học viên được thực hành ngay trên thực tế nhờ đó những kiến thức, kỹ năng được học không còn là lý thuyết suông nữa.

Đây là trung tâm huấn luyện an toàn lao động hiện đại nhất nước ta hiện nay cho phép nhiều học viên tham gia huấn luyện cùng một lúc. Sự xuất hiện của trung tâm huấn luyện này càng chứng minh rằng huấn luyện an toàn cho người lao động có vai trò rất quan trọng. Những khóa huấn luyện này không đơn thuần là để bảo vệ của cải cho cơ quan mà hơn hết là để đảm bảo an toàn cho con người.