Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao nên sử dụng xe đẩy cho bé?

Vì sao nên sử dụng xe đẩy cho bé?

Nhiều mẹ có con nhỏ luôn phân vân không biết liệu có nên mua xe đẩy cho bé hay không và vì sao cần mua xe đẩy? Để giải đáp thắc mắc này của các bậc phụ huynh, bài viết hôm nay sẽ đưa ra những lý do mà bố mẹ nên sắm ngay cho con mình những chiếc xe đẩy vô cùng tiện ích.

Xe đẩy em bé là vật dụng được làm từ kim loại có thể điều chính ở nhiều tư thế như nằm, ngồi, ngả lưng để giúp mẹ có thể đưa bé ra ngoài khám phá môi trường xung quanh.

Hiện nay nhiều cặp bố mẹ luôn phân vân cho rằng việc đưa bé ra ngoài xung quanh thì có thể bế mà không nhất thiết phài lựa chọn xe đẩy. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, với những lý do sau đây, chắc chắn các phụ huynh sẽ phải suy nghĩ lại và mua ngay cho bé yêu một chiếc xe đẩy để sử dụng:

- Xe không chỉ giúp ích cho bé mà còn giúp ích cho cả bố mẹ rất nhiều. Bố mẹ không thể lúc nào cũng bé bế mọi lúc, mọi nơi được. Đặc biệt trong cuộc sống bận rộn như ngày nay thì đó càng là điều không thể. Nhiều khi mẹ muốn nấu nướng, dọn dẹp thì sẽ không thể vừa bế bé vừa làm được. Tuy nhiên, với chiếc xe đẩy, mẹ có thể đặt bé vào trong và tha hồ làm mọi việc và vẫn có thể quan sát được bé. Còn nếu không có xe đẩy, rõ ràng là mẹ sẽ rất khó khăn để làm mọi việc.

- Việc bế bé trên tay dù làm gia tăng tình cảm mẹ con nhưng mẹ không thể bế bé đi chơi suốt được vì như vậy sẽ rất mỏi và bé cũng không mấy hứng thú trong việc chủ động tự khám phá cuộc sống xung quanh. Thay vì vậy, sử dụng xe đẩy giúp mẹ đưa bé đi chơi được nhiều nơi hơn, giúp bé có thể khám phá được thế giới bên ngoài, phát triển được trí não. Đồng thời xe cũng có tay cầm xoay chiều để bé vẫn có thể nhìn thấy mẹ và không cảm thấy sợ hãi. Không những vậy, ở độ tuổi bé chưa biết đi, việc bế bé không đúng cách có thể gây ra những nguy hiểm khôn lường, vì vậy để bé trong xe đẩy sẽ đảm bảo được hơn rất nhiều.

- Thay vì bế bé trên tay thì rõ ràng sử dụng xe đẩy giúp mẹ bớt đi phần nào sức lực cũng như cảm thấy thoải mái hơn trong mọi việc, đồng thời cũng khiến bị cảm thấy thích thú hơn và không bị gò bó.

Rõ ràng với những lý do trên, việc sử dụng xe đẩy là vô cùng cần thiết đối với cả mẹ và bé. Vậy còn chần chừ gì mà các mẹ không sắm ngay cho bé yêu nhà mình một chiếc xe đẩy đi nào.