Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận tải đường biển nội địa giá tốt nhất

Vận tải đường biển nội địa giá tốt nhất

Từ gói dịch vụ vận tải đường biển nội địa có giá tốt mà chúng tôi đưa ra, tin rằng sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu nhưng lại cân nhắc về vấn đề chi phí.

Vận tải đường biển nội địa giá tốt nhất

Sự cạnh tranh giữa các công ty vận tải đường biển nội địa đang ngày một thấy rõ, điều đó buộc những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cần đưa ra những chính mới và đáp ứng nhu cầu chung của khách hàng, như vậy việc kinh doanh mới có hiệu quả hơn. Nhìn thấy rõ điều đó, việc cung cấp các gói dịch vụ có giá cước tốt của chúng tôi là xu thế tất yếu hiện giờ.

Trong thị trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay việc tiết giảm chi phí để tăng tính cạnh tranh là một trong những việc sống còn cần thực hiện. Chọn phương án vận chuyển an toàn, tiết kiệm chi phí là một trong những phương án đơn giản nhất mà chúng tôi cam kết sẽ hổ trợ Quý công ty thực hiện để đạt hiệu quả cao nhất tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm của bạn tốt nhất.

Khối lương vận tải lớn, lịch trình ổn định và chi phí tiết kiệm hơn 30-40% so với đường bộ, vì vậy vận tải đường biển chiếm ưu thế tuyệt đối trong các phương tiện vận tải.

Công ty vận tải đường biển nội địa với lợi thế về lượng hàng hóa book qua các hãng tàu cực lớn, Chúng tôi đã ký hợp đồng mua chổ cố định qua các hãng tàu nội đia bao gồm : HaiAn, Vinalines,Vosco,Visco, Vinafco …..với sản lượng ổn định và tăng mạnh, chúng tội gần như chiếm lĩnh thị trường nội địa, luôn có giá cạnh tranh nhất và ổn định trong suốt năm, luôn có chổ kể cả mùa cao điểm.

Dịch vụ chính của chúng tôi bao gồm

Vận chuyển đường biển CY-CY đi các cảng : HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cửa Lò

Với lợi thế đã ký hợp đồng mua slot với các hãng tàu Nội địa hiện nay như: VSICO, HAI AN, VINAFCO, BIEN DONG, ATLANTIC, TAN CANG SHIPPING, VINALINES, VOSCO. Chúng tôi cam kết luôn có giá cước tốt nhất và lịch trình tàu chạy liên tục trong tuần.

Tuyến HCM-Hải Phòng

Lịch trình: 4-5 chuyến/ tuần

Thời gian vận chuyển (Transit time): 3 ngày

Cảng đi: Cảng Khánh Hội/Bến Nghé/Vict/Dầu Thực Vật

Cảng đến: Cảng 128/ Tân Cảng/ Đình Vũ/ PTCS/ Hải An

Tuyến HCM-Đà Nẵng

Lịch trình: 2-3 chuyến/ tuần

Thời gian vận chuyển (Transit time): 2-3 ngày

Cảng đi : Cảng Bến Nghé/ Khánh Hội

Cảng đến: Cảng Tiên Sa

Tuyến HCM-Quy Nhơn

Lịch trình: 1-2 chuyến/ tuần

Thời gian vận chuyển (Transit time): 2 ngày

Cảng đi: Bến Nghé

Cảng đến: Quy Nhơn

Tuyến HCM-Cửa Lò (Nghệ An)

Lịch trình: 2-3 chuyến/ tuần

Thời gian vận chuyển (Transit time): 4-5 ngày

Cảng đi: Cảng Bến Nghé/ Khánh Hội

Cảng đến: Cửa Lò