Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vận chuyển hàng hoá đi Mỹ với VAX

Vận chuyển hàng hoá đi Mỹ với VAX

Hiện nay có rất nhiều các dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Mỹ với các loại phương tiện khác nhau như máy bay, tàu biển, tàu hoả…

Với khối lượng hàng hoá tương đối lớn và thời gian vận chuyển ở mức trung bình thì việc lựa chọn vận chuyển bằng đường biển là hợp lý. Vì thế VAX cung cấp cho khách hàng loại dịch vụ vận chuyển này.

VAX là công ty chuyên vận chuyển hàng quốc tế: chuyển hàng đi Mỹ, Canada, Úc… bằng đường biển tại Việt Nam. Là đại lý của các hãng tàu lớn như: NYK, APL, Yangming, Kline, VAX nhanh chóng trở thành dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế chất lượng cao ở Việt Nam với nhiều sự lựa chọn hoàn hảo và là đối thủ cạnh tranh nặng ký của nhiều công ty. VAX được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng, có nhiều hình thức vận chuyển, nhiều hình thức thanh toán, thủ tục đơn giản, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, VAX liên kết với nhiều đại lý cảng biển trên thế giới trở thành công ty vận chuyển đường biển uy tín nhất Việt Nam. VAX nhận vận chuyển các loại hàng hoá ra nước ngoài với cước phí rẻ. Với khối lượng hàng hoá trên 250 kg nếu sử dụng chuyển hàng bằng máy bay cước phí có thể gấp vài lần so với chuyển hàng bằng tàu biển.  Các chuyến tàu của VAX sẽ xuất phát tại các cảng biển lớn của Việt Nam như cảng Hải Phòng (Hải Phòng), cảng Đà Nẵng( Đà Nẵng), cảng Quy Nhơn (Bình Định) và cảng Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tới các cảng biển quốc tế lớn. Ví dụ như vận chuyển hàng đi Mỹ, hàng hóa sẽ xuất phát tại các địa điểm cảng trên và sau 15-18 ngày sẽ cập bến các cảng lớn tại Mỹ như cảng Los Angeles, cảng Sanfrancico…

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế, VAX còn cung cấp cho khách hàng rất nhiều thông tin liên quan tới cảng biển, liên quan tới các quy định xuất nhập hàng hoá tại cảng. Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu có nhu cầu.