Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ưu điểm của đèn pha Led Duhal DJ-A413

Ưu điểm của đèn pha Led Duhal DJ-A413

Với nhiều ưu điểm về chất lượng cũng như thiết kế, Duhal đang là nhãn hàng có nhiều sản phẩm đèn chiếu sáng được yêu thích. Một trong số những sản phẩm đó, luôn có tên của đèn pha led Duhal DJ-A413 .

Đèn pha Led Duhal DJ-A413 là loại đèn được thiết kế với chất lượng bền , đẹp và có tính thẩm mỹ cao. Với uy tín lâu năm của Duhal thì ngay từ thiết kế bên ngoài của sản phẩm này cũng được chau chuốt rất tỉ mỉ.

Bên ngoài sản phẩm là một lớp nhôm đã qua xử lý, được bao phủ bởi một lớp sơn hoàn toàn cách điện. Nhờ đặc tính của chất liệu này nên vẻ ngoài của sản phẩm khá đẹp, bắt mắt và khá tinh tế. Hơn nữa, nó còn có khả năng bảo vệ sản phẩm bền đẹp theo thời gian, tránh được những tác động từ những tác nhân gay hại có trong môi trường.

Đèn pha led Duhal DJ-A413 có công suất sử dụng cao hơn hẳn so với nhiều sản phẩm đèn pha khác những nguồn điện áp sử dụng vẫn chỉ là 220V.

 

 

Tuy có công suất cao những nhờ sử dụng công nghệ led là công nghệ chiếu sáng tiết kiệm điện, nên năng suất cao những chi phí chi trả cho việc sử dụng điện năng lại nhỏ hơn hẳn so với sản phẩm cùng công suất ngay cả với những loại đèn như compat.

Nguồn sáng từ đèn pha Duhal DJ-A413 có chất lượng hoàn hảo. Ánh sáng có màu sắc đẹp. Lung linh những lại tốt cho mắt, không gây hại cho sức khỏe hay môi trường sống. Ánh sáng có thể làm nổi bật trang trí cho nguồn không gian thêm đẹp và lung linh hơn.

Đây là sản phẩm đem lại nguồn kinh tế, tiết kiệm cả chi phí thay thế , sửa chữa do có tuổi thọ cao, sản phẩm bền đẹp theo thời gian mà không bị thay đổi bởi bất kì yếu tố nào.