Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng của đèn pha led Philips bvp100 30w

Ứng dụng của đèn pha led Philips bvp100 30w

Đèn pha led Philips BVP100 30W là thiết bị chiếu sáng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như trang trí khu vực tiền sảnh trong gia đình hay các phân xưởng máy móc, làm biển hiệu quảng cáo…Vậy thiết bị này có chức năng gì mà lại có thể hữu ích như vậy?

Thiết bị chiếu sáng này thuộc tập đoàn Philips, có chức năng tạo ra nguồn sáng chất lượng, ổn định, bền bỉ với thời gian cho người sử dụng. Sản phẩm đèn pha led này được thiết kế dựa trên công nghệ bán dẫn cộng với công nghệ đèn Led số 1 trên thế giới, đã tạo ra sản phẩm có kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, tinh tế hơn những loại bóng đèn truyền thống thông thường khác.

Đèn pha led Philips BVP100 30W được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, chứng tỏ tính năng mà nó mang lại cho con người là không nhỏ.

den pha led

Trong gia đình : Thiết bị đèn pha led này được lắp đặt cho hoạt động chiếu sáng ở những không gian có diện tích lớn như tiền sảnh, nhà vườn hay khoảng sân rộng nào đó. Chúng giúp ngôi nhà của bạn được trở nên lung linh hơn và huyễn hoặc hơn.

Trong sản xuất : Sản phẩm được lắp đặt chủ yếu ở các nhà máy, phân xưởng sản xuất sản phẩm. Chúng sẽ giúp quá trình sản xuất được diễn ra liên tục hơn, ổn định hơn và đảm bảo hơn về mặt ăn toàn cho người lao động.

Trong chiếu sáng công cộng : Đèn pha led Philips BVP100 30W còn được lắp đặt ở các khu vực ngoài trời, mang đến nguồn sáng ban đêm trung thực cho người sử dụng.

Hãy sử dụng sản phẩm đèn pha Led BVP100 30W cho hoạt động chiếu sáng trong gia đình nhé.