Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tư vấn mua laptop IBM workstation W530 cũ

Tư vấn mua laptop IBM workstation W530 cũ

Bạn cần mua laptop IBM workstation W530 cũ, nhưng còn đang khá phân vân và chưa đưa ra quyết định. Bài tư vấn dưới đây sẽ phần nào giúp bạn có được cái nhìn tốt hơn.

Tư vấn mua laptop IBM workstation W530 cũ

Các sản phẩm laptop IBM workstation W530 được bán trên thị trường hiện nay chủ yếu là hàng cũ, phần lớn được các cửa hàng bán lẻ nhập về theo hình thức xách tay từ thị trường bên ngoài. Đặc điểm của loại hàng này là đã qua sử dụng, nên giá bán ra cũng khá rẻ, rất phù hợp với những người có điều kiện tài chính hạn chế, trong khi đó vẻ ngoài vẫn còn mới, chất lượng vẫn đảm bảo.

Laptop IBM workstation W530 cao cấp

IBM workstation W530 được giới công nghệ đánh giá cao về khả năng vận hành mạnh mẽ, thuộc dòng máy trạm cao cấp mà Lenovo muốn tung ra thị trường để mang tới cho khách hàng của mình. Được trang bị cấu hình khủng, W530 hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu người dùng là dân thiết kế, lập trình, cần chạy các ứng dụng nặng trên máy, hoặc chạy nhiều chương trình cùng lúc.

IBM W530 với CPU core i7, RAM 8GB, đem lại hiệu năng vượt trội cho phép chạy mượt các ứng dụng nặng trong công việc, xử lý đa nhiệm… Với những người dùng cần một chiếc laptop mạnh mẽ, phục vụ tốt cho công việc mỗi ngày thì đây là dòng sản phẩm rất tuyệt vời để nghĩ tới. Dù thuộc dòng máy cũ, nhưng phải thừa nhận nhiều sản phẩm mới ra cũng khó sánh bằng W530. Điểm đáng chú ý nhất ở mẫu laptop IBM workstation W530 có lẽ nằm ở card đồ họa, khi được trang bị card rời Quadro, chuyên dụng dành cho dân kỹ thuật, giúp xử lý tốt các hiệu ứng, hình ảnh chất lượng cao.

Tư vấn mua laptop IBM workstation W530 cũ

Việc chọn mua laptop IBM workstation W530 hàng cũ là nhu cầu chung và chính đáng của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay, đang cần có một chiếc laptop đủ mạnh để sử dụng hiệu quả trong công việc. Nhưng trên thực tế, vẫn còn những khó khăn mà một số cá nhân đang gặp phải.

Mua một chiếc laptop hàng cũ như IBM workstation, cá nhân người mua sẽ nhận được khá nhiều lợi ích cho bản thân, như giá bán sản phẩm rẻ, mua được hàng chất lượng mà không quá tốn kém, máy vẫn được bảo hành dài hạn từ 6 đến 12 tháng tại cửa hàng phân phối. Đây là những yếu tố lý giải vì sao nếu có nhu cầu, việc mua laptop cũ như thế này là điều nên làm.

Khi mua những sản phẩm công nghệ cũ như laptop IBM workstation W530, bạn nên chú ý tới các điểm sau:

- Tìm hiểu kỹ về cửa hàng mà mình có ý định tìm tới, xem có uy tín và được những khách hàng trước đánh giá thế nào.

- Nên xem kỹ ngoại hình sản phẩm, đảm bảo tình trạng như giới thiệu, có tem bảo hành đầy đủ, tránh những phiền hà về sau.

- Kiểm tra thông tin cấu hình, các chi tiết bên trong máy, cần đúng với thông số mà nhà bán lẻ cung cấp ra thị trường. Khâu kiểm tra này cũng giúp tránh được tình trạng mua máy đã bị đánh giá linh kiện, hàng không đúng như mình cần.