Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Trang điểm
  • Truy tìm đại lý chính hãng đèn exit KT 640 Kentom

Truy tìm đại lý chính hãng đèn exit KT 640 Kentom

Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO, đèn exit KT - 640 KENTOM hiện được phân phối tại đại lý chính hãng nào?
Đèn exit KT - 640 KENTOM là một sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu đèn sự cố Kentom. Khi tìm hiểu thì được biết đây là thương hiệu chuyên sản xuất các loại đèn sạc chiếu sáng khẩn cấp, đèn pin sạc xách tay, đèn đễ bàn, đèn lối thoát trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Châu Âu. 
 
Tất cả các sản phẩm thương hiệu đèn thoát hiểm Kentom đều được Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng TP.HCM cấp chứng nhận, được bảo hành từ 6 đến 12 tháng và phục vụ chu đáo trong 3 năm.
 
Với sản phẩm đèn exit KT - 640 KENTOM, đèn sở hữu thiết kế bằng nhựa mica bao bọc bên ngoài nên có khả năng khuếch tán, giảm nhiệt, hạn chế vỡ, chống bụi, chống ẩm tốt. Cùng với mặt nền màu xanh lục và phông chữ màu trắng nên cho ánh sáng rất dễ nhìn và nổi bật trong điều kiện thiếu ánh sáng. 
 
Với những đặc điểm về thiết kế, đèn đã đạt được tiêu chuẩn ISO 7010: 2003 E về hình tượng và tiêu chuẩn quốc tế ISO 3864-1:2002 về màu sắc.
 
Đèn thoát hiểm còn đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 30061:2007 E quy định về độ sáng nhỏ nhất trong môi trường khói cháy nhờ sử dụng bóng SuperLed cao cấp phát ra ánh sáng mạnh, tập trung. Với bóng SuperLed cao cấp sẽ cho đèn có độ bền lâu dài và rất tiết kiệm điện đảm bảo cho người sử dụng một thời gian chiếu sáng chất lượng.
 
 
 
 
Đèn exit Kentom KT - 640 sử dụng nguồn điện AC 220V/50Hz tích hợp chuyển đổi về DC pin sạc 3.6V 700mA. Đèn có thể chiếu sáng liên tục trong 2 giờ trong trường hợp mất điện và mất 24 giờ để sạc pin đầy trở lại. Ngoài ra, đến khi sạc đầy tự động ngắt mạch.
 
Đại lý phân phối chính hãng đèn thoát hiểm Kentom
 
Để đảm bảo đèn luôn hoạt động trong trường hợp khẩn cấp thì ngoài việc tin tưởng thương hiệu Kentom, bạn còn phải lựa chọn được đại lý uy tín đề tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Hiện nay thương hiệu đèn thoát hiểm Kentom đã chính thức lựa chọn Hoàng Phát Lighting là hệ thống phân phối chính hãng tại tphcm.
 
Tại HOÀNG PHÁT LIGHTING, bạn sẽ nhận được sự trở giúp từ nhân viên có kinh nghiệm nhất về đèn exit KT - 640 KENTOM. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được giao hàng miễn phí.
 
Ngoài ra bạn có thể truy cập website, hoặc fanpage đại lý dưới đây để tìm hiểu về các sản phẩm bóng đèn led chính hãng khác. 
 
Web: https://hoangphatlighting.com/ 
 
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh