Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tìm hiểu về dòng máy cày Kubota L2202

Tìm hiểu về dòng máy cày Kubota L2202

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy cày Kubota L2202 – một dòng máy nông nghiệp đang được đông đảo người nông dân quan tâm tìm hiểu để đầu tư làm giàu cho gia đình mình.

 Tìm hiểu về dòng máy cày Kubota L2202

Việt Nam là nước nông nghiệp, tuy nhiên ngành nông nghiệp Việt Nam vẫn chủ yếu dựa vào sức lao động thủ công, không mang lại hiệu quả kinh tế cao cho cuộc sống của bà con nông dân. Nhiều nông dân hiện nay chưa có điều kiện kinh tế để mua máy nông nghiệp, thế nên máy cày với mức giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả cày xới là lựa chọn tối ưu cho bà con nông dân và Kubota L2202 là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng được điều này.

Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các mảnh ruộng nhỏ, máy cày L2202 có tốc độ cày xới khoảng 10km/h, tức là cày xong 1 mẫu đất ( tính theo người dân ở Bắc Bộ) trong vòng 8 phút. Để có được tốc độ như vậy, máy cày được trang bị 3 xylanhmóc nối 3 điểm, có khả năng tích hợp dàn cày 3 hoặc 4 chảo, và dàn xới từ 1m3 trở lên kết hợp với sức mạnh của động cơ cho máy cày Kubota L2202 đạt công suất thực lên tới 22 mã lực. Máy cày Kubota L2202 có khoang lái khá rộng rãi để đặt chân, ghế ngồi có tựa lưng rộng rãi tạo sự thoải mái cho người lái.

Với thiết kế hiện đại và tiện lợi như vậy, đây là dòng máy cày được sử dụng phổ biến ở những vùng khí hậu lạnh, các vùng đất trồng hoa, rau củ quả, chăm sóc cà phê, cao su hoặc mía…Ngoài khả năng cày xới đất, thì dòng sản phẩm này còn bừa được luống với những vùng đất trồng rau, chỉ cần gắn thêm bộ bừa luống vào máy cày thì bạn sẽ có luống đất hoàn toàn tơi xốp với độ sâu mũi cày tới 14cm; xới đất khô, phay tơi đất để tạo độ xốp cho đất khi chăm sóc mía hoặc cao su. Tuy nhiên, Kubota L2202 không thích hợp với những cánh đồng lúa trũng thấp, khả năng hoạt động rất hạn chế nên bà con cần lưu ý khi sử dụng.