Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hiệu quả

Thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hiệu quả

Thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tai Việt Nam là một trong những vấn đề được khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp chú trọng tìm hiểu.

Nhất là những chủ đầu tư nước ngoài có nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, nhưng chưa hiểu rõ quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Chủ đầu tư nước ngoài muốn thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam phải đáp ứng được những điều kiện, quy định thành lập doanh nghiệp do Luật doanh nghiệp và Pháp Luật Việt Nam hiện hành quy định như có vốn đầu tư ổn định để có thể thực hiện dự án đầu tư tại Việt Nam; cam kết thực hiện những nghĩa vụ do pháp luật Việt Nam quy định, các chủ đầu tư nước ngoài phải tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam  để được cấp giấy chứng nhận đăng kí hoạt động kinh doanh tại nước ta.

https://ketoansaigon.net/thanh-lap-doanh-nghiep-1.html

Dưới đây là thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam để các chủ đầu tư nước ngoài có thể tham khảo:

- Chuẩn bị hồ sơ với những văn bản, nội dung cần thiết theo quy định thành lập danh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Luật doanh nghiệp.

- Nộp hồ sơ đến sở Kế hoạch và đầu tư để được xem xét và cấp Giấy chứng nhận đầu tư kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ  trong thời gian từ 15 ngày làm việc.

- Đăng kí thuế và được cấp giấy chứng nhận đăng kí thuế trong thời hạn 5 ngày kể từ ngày làm việc.

- Đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được giấy chứng nhận đăng kí thành lập doanh nghiệp.

Hiện nay, khi nền kinh tế đang mở cửa, thu hút được sự chú ý của những nhà đầu tư của nước ngoài, thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài mà Luật doanh nghiệp đặt ra cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, để có thể tiến hành thủ tục thành lập doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài một cách suôn sẻ và nhanh chóng nhất, các nhà đầu tư nước ngoài có thể liên hệ trực tiếp với những công ty chuyên cung cấp thành lập doanh nghiệp trọn gói uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.