Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thủ tục cần đáp ứng để chuyển phát nhanh đi Mỹ

Thủ tục cần đáp ứng để chuyển phát nhanh đi Mỹ

Nắm được thủ tục cơ bản đối với chuyển phát nhanh đi Mỹ sẽ giúp cho hàng hóa chuyển phát nhanh được nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Tại Mỹ, dân cư Việt Nam sinh sống rất nhiều, để đáp ứng nhu cầu người Việt gửi hàng đi Mỹ thì việc phổ biến những thủ tục cần nắm thì chuyển phát nhanh sẽ giúp cho đơn giản dịch vụ này. Hàng không là dịch vụ cao cấp, việc gửi hàng đi cũng có nhiều vấn đề cần tìm hiểu trước để tránh trường hợp hàng hóa không được gửi hoặc không thông quan từ sự thiếu thông tin.

Trước khi gửi hàng chuyển phát nhanh đi Mỹ cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng các danh mục hàng hóa cấm gửi, cấm vận chuyển đường hàng không. Việc hàng của bạn gửi có nằm trong danh mục hàng hóa cấm hay không. Nếu không thuộc trong danh mục đó thì điều kiện hàng được gửi đi.

Các danh mục hàng hóa cấm nhập cảnh tại Mỹ cũng phải cập nhật thật chắc, có trường hợp cấm nhập cảnh vào những loại đối với các nước thì vẫn nhập bình thường mà riêng Mỹ thì không được nhập. Trường hợp này rất dễ xảy ra. Ví dụ đối với loại thảo mộc ‘Trần bì’ dùng làm thuốc nhiều quốc gia sử dụng và nhập khẩu nhưng đối với riêng Mỹ thì không được nhập.

Hàng hóa phải được bọc cẩn thận theo tiêu chuẩn của đóng gói hàng chuẩn thì vận chuển sẽ tránh tình trạng vỡ, hỏng khi sang đến Mỹ. Cận thận trong các thông tin địa chỉ như người nhận, địa chỉ của mã bưu cục. Địa chỉ nơi nhận thật cụ thể, tránh sai sót, việc sai thông tin khiến bưu phẩm của bạn sẽ không đến nơi nhận được hoặc sai thông tin khác việc điều chỉnh gặp nhiều khó khăn và trở ngại. Hàng hóa có thể không gửi được hoặc chờ đợi trong thời gian lâu sẽ khiến tốn nhiều công sức.

Điều cuối cùng có thể nhắc đến là lựa chọn công ty chuyển phát nhanh chuyên đi Mỹ để gửi hàng sẽ đảm bảo hơn rất nhiều. Việc chọn đó cũng nên tham khảo đến ý kiến khách hàng, những khách mà đã trải nghiệm chất lượng dịch vụ đó. Thủ tục thật đơn giản và rõ ràng.