Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim

Thông tin đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim

Đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim được ra mắt trên thị trường với sự đón nhận được biểu thị bằng khả năng tiêu dùng tăng vượt trội trong nhiều tháng qua so với những sản phẩm khác cho thấy đây là sản phẩm có chất lượng tốt với nhiều ưu điểm vượt trội.
Đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim được sử dụng tích hợp công nghệ chiếu sáng Led trong phần lõi của đèn với những sợi quang được kết hợp với nhau tạo ra chất lượng ánh sáng tốt nhất cho người sử dụng.
 
Công nghệ mới này đem lại nhiều điểm khác biệt cho những dòng đèn của Philips so với những sản phẩm khác nhờ quá trình nghiên cứu, tìm hiểu cũng như những sáng tạo trong công nghệ chiếu sáng của hãng đèn tốt nhất, có thương hiệu và uy tín nhất trên thị trường trong nước và quốc tế. 
 
 
 
 
Với công nghệ chiếu sáng Led, sản phẩm cung cấp nguồn ánh sáng có chất lượng tốt hơn, không tỏa nhiệt ra môi trường. Ánh sáng trắng với cường độ mạnh không gây chói mắt, đảm bảo nguồn sáng tốt cho thị giác, ánh sáng màu dịu nhẹ, gần gũi với ánh sáng tự nhiên đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Cùng với đó, công nghệ mới giúp sản phẩm tiết kiệm điện hơn, tiết kiệm giảm thiểu tối đa chi phí cho người sử dụng. 
 
Trong dòng sản phẩm đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim còn có nhiều loại sản phẩm với công suất khác nhau từ công suất rất nhỏ 6W cho tới loại đèn có công suất lớn với cùng thiết kế lên tới 40W phù hợp với nhiều mục đích chiếu sáng, phục phụ nhu cầu đa dạng nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
 
 
Dù là ở mức công suất lớn hay nhỏ thì sản phẩm vẫn vô cùng tiết kiệm điện so với những sản phẩm khác có công suất tương tự, giải quyết triệt để bài toán kinh tế cho khách hàng. Đèn led Philips mas bulb DT 6-40W E27 A60 CL Dim có tuổi thọ cao tiết kiệm chi phí, trở thành lựa chọn thông minh, ưu việt nhất của khách hàng.