Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal DJ – A303 30w

Thông tin chi tiết của đèn pha led Duhal DJ – A303 30w

Không chỉ hữu ích cho các hộ gia đình mà cả với doanh nghiệp, nhà máy phân xưởng, thì đèn pha led đã trở nên ngày càng thông dụng và phổ biến.

Người tiêu dùng biết đến nó như 1 thiết bị chiếu sáng hữu hiệu nhất trong tất cả các dòng sản phẩm có cùng chức năng.  Nó có những điểm vượt trội hơn hẳn, mang lại nhiều công dụng và đặc tính hơn.

Đèn pha led  Duhal DJ – A303 30W của Duhal không chỉ được biết đến với khả năng chiếu sáng cao mà còn có nhiều tính năng nổi trội hơn nữa như : không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường. Trong bài viết dưới đây, tôi xin đưa ra 1 số thông tin liên quan đến sản phẩm để khách hàng có thể hiểu hơn về chúng và có những quyết định mua sản phẩm đúng đắn hơn.

den pha led

Đèn pha led Duhal DJ – A303 30W có công suất chiếu sáng 30W, nên khả năng chiếu sáng rất cao, đồng thời ánh sáng được phát ra từ thiết bị này luôn có màu sắc ổn định nhất, trung thực nhất, hơn nữa còn hoạt động bền bỉ với thời gian, không gian, chịu được các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như ẩm mốc, ẩm ướt hay gió, và thời tiết khắc nghiệt.

Sản phẩm đèn pha led này được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng tinh tế, hoàn toàn phù họp cho mọi đối tượng, mọi không gian, đồng thời còn tiết kiệm được chi phí trong quá tình di chuyển và lắp đặt. Người dùng cũng có thể tiết kiệm tối đa điện năng nếu lựa chọn sử dụng thiết bị này, bởi khả năng tiêu hao năng lượng và tiết kiện điện năng của nó cao hơn các thiết bị khác là 85%.

Sử dụng thiết bị chiếu sáng đèn pha led sẽ giúp khách hàng tận hưởng được cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn.