Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi

Thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi

Có thể nói thị trường dây cáp điện hiện nay vô cùng phong phú về chủng loại cũng như giá tiền khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó, dây cáp điện cadivi được rất nhiều người tin dùng vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại.
Vậy cáp điện cadivi là gì? Cùng tìm hiểu một số thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi trước khi mua hàng nhé!
 
Khái quát về dây cáp điện cadivi 
 
Dây cáp điện cadivi là sản phẩm của công ty cổ phần dây cáp điện Việt Nam, một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến hiện nay. Sản phẩm được cấu tạo gồm 1 hay vài lõi dẫn điện bên trong, có 2 loại cơ bản là dây bọc và dây trần để phục vụ cho từng mục đích sử dụng. 
 
 
Dây cáp điện cadivi dùng để truyền tải điện hay dùng để đấu nối các thiết bị điện trong công nghiệp và dân dụng. Hiện nay, dây cáp điện cadivi được dùng vào rất nhiều các ngành nghề trong cuộc sống chứ không chỉ riêng ngành xây dựng nữa. Vì thế, bạn cần lưu ý đến những vấn đè sau đây để có thể chọn được cho mình một sản phẩm tốt nhất, tránh mua phải hàng kém chất lượng:
 
+ Không nên chọn dây cáp điện cadivi không có nhãn mác trên bao bì, không có tên nhà sản xuất, không có địa chỉ rõ ràng… 
 
+ Không nên chọn những sản phẩm không có thông  số kỹ thuật dây cáp điện cadivi trên dây như nhãn hiệu, kí hiệu, tên loại dây, tiết diện, cấu trúc ruột dẫn… 
 
+ Nên chọn những sản phẩm có bề ngoài vỏ nhựa bóng, láng, dây có thể kéo giãn gấp đôi, có thể bẻ gập nhiều lần nhưng không bị rạn nứt hoặc gãy đứt.
 
+ Để chắc chắn bạn có thể kiểm tra ruột dẫn của dây cáp điện cadicvi. Nếu sản phẩm tốt sẽ  có ruột sáng bóng, nếu là dây đồng thì ruột dẫn rất mềm dẻo, bẻ gập nhiều laand không bị gãy. 
 
+ Sản phẩm chất lượng thường trên dây sẽ có ghi cụ thể cấu trúc ruột dẫn về số sợi và đường kính mỗi sợi nên bạn có thể đến số sợi lõi trong ruột dây để kiểm chứng. Thông thường, dây cáp điện cadivi chính hãng sẽ có giá cao hơn những dây dỏm, trôi nổi với cùng cỡ loại trên thị trường.
 
 
Lý do nên tìm hiểu về thông số kĩ thuật dây cáp điện cadivi trước khi mua hàng là:
 
Vì cadivi có rất nhiều sản phẩm với thông số khác nhau, dùng cho nhiều mục đích khác nhau như dây trần, dây bọc cáp, lõi đơn, nhiều lõi…Vì thế, việc nắm được thông số kĩ thuật dây cáp điện cadivi sẽ giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho công trình của mình.
 
Ngoài ra, điều này sẽ hạn chế được trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng cho bạn. Vì hàng chính hãng sẽ có đầy đủ và chính xác những thông số cơ bản về nhãn mác, nguồn gốc, tên sản phẩm…trên dây cáp điện.
 
Tóm lại, tốt nhất bạn nên nắm rõ về thông số kĩ thuật dây cáp điện cadivi cũng như cách sử dụng để đảm bảo được chất lượng cũng như sự an toàn khi lắp đặt nhé!