Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Tấm nhựa danpla có ưu điểm gì hơn bao bì carton?

Tấm nhựa danpla có ưu điểm gì hơn bao bì carton?

Nhựa danpal đang ngày càng thay thế dần bao bì carton trong việc sản xuất các vật dụng trong đời sống. Vậy nhựa danpal có ưu điểm gì hơn bao bì carton mà lại có tầm quan trọng như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.

Bìa carton thông thường hay được thiết kế để đóng thành các thùng để đựng vật dụng, còn nhựa danpal do có đặc tính khác hơn nên có thể ứng dụng được vào sản xuất rất nhiều vật dụng khác ngoài sản xuất thùng đựng đồ như hộp đựng thức ăn, khay giá,…Vậy đặc điểm gì ở nhựa danpal mà bao bì carton không có?

-         Có thể nói dù cả bìa carton và nhựa danpal đều có chất liệu nhẹ nhưng về độ bền thì nhựa danpal hơn hẳn bìa carton rất nhiều. Bìa carton khá mềm nên lực chịu đựng được cũng vô cùng yếu. Không những thế, do mềm như vậy nên bìa carton rất nhanh hỏng, dù không dễ vỡ nhưng đây là vật liệu rất dễ rách và không bền. Trong khi đó, nhựa danpal lại có độ bền vô cùng cao, chịu được lực lớn, không dễ vỡ và càng không dễ rách.

-         Bìa carton có nhược điểm là dễ thấm nước, khi bị dính nước, thùng làm từ bìa carton sẽ dễ dàng bị ngấm, mềm ra và nát, không thể sử dụng lại được. Trong khi đó, nhựa danpal có ưu điểm là không thấm nước, do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đựng đồ trong các sản phẩm làm từ nhựa danpal, đặc biệt là trong thời tiết ẩm ướt hay có mưa.

-         Bìa carton thường chỉ có một số kiểu dáng nhất định và không được đa dạng, trong khi đó do khả năng có thể dễ dàng uốn dẻo của nhựa danpal nên có thể tạo ra rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

-         Do những đặc điểm của bìa carton nên bìa carton chỉ có thể dùng để đựng các đồ dùng khô, trong khi đó, vật dụng làm từ nhựa danpal có thể đựng được cả các vật dụng ướt và khô.

-         Ngoài ra, nhựa danpal còn có đặc điểm nổi bật là dễ dàng in ấn nên được sử dụng trong in ấn và quảng cáo còn bìa carton thì lại không.

Với những ưu điểm hơn hẳn bìa carton như vậy, tấm nhựa danpla đang ngày càng thay thế bìa carton trong sản xuất các vật liệu và ứng dụng công nghệ trong sản xuất hiện nay.