Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tại sao nên dùng cáp mềm Thịnh Phát để truyền tải điện?

Tại sao nên dùng cáp mềm Thịnh Phát để truyền tải điện?

Với môi trường sống đang phát triển như hiện nay thì nhu cầu con người sử dụng dây cáp điện để truyền tải điện năng là một yêu cầu tất yếu và không thể thiếu. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra hiện nay là chọn loại cáp điện Thịnh Phát nào để sử dụng sản phẩm lại là một vấn đề đáng lo ngại.
Hiểu được sự khó khăn đó của khách hàng, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng nên mua sản phẩm cáp mềm của Thịnh Phát để sử dụng. Lý do mà chúng tôi chọn Thịnh Phát để giới thiệu cáp mềm cho khách hàng là bởi vì dây cáp điện Thịnh Phát chứa những ưu điểm vượt trội mà các công ty khác không có được.
 
Như các bạn đã biết, Công Ty CP Cáp Điện Thịnh Phát tính đến nay đã trải qua hơn 25 năm thành lập và phát triển, cũng vì vậy mà công ty đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dây và cáp điện cho hầu hết các công trình trọng điểm Quốc gia, nhiều dự án lớn trong và ngoài nước.
 
 
Trong quá trình phát triển, Công ty cáp điện Thịnh Phát liên tục nghiên cứu cải thiện chất lượng sản phẩm, đổi mới trang thiết bị hiện đại và cử CBCNV đi học tập ở các nước như Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Bỉ, Đức, v.v...
 
Năm 2009, Công ty Thịnh Phát đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất dây và cáp điện quy mô 90.000 m2 tại Bến Lức - Long An, với năng lực sản xuất 50.000 tấn sản phẩm/năm, doanh thu hàng năm đạt trên 2.500 tỷ đồng.
 
Khách hàng nên chọn dây cáp mềm của Thịnh Phát để sử dụng là bởi vì sản phẩm là loại dây cáp có nhiều sợi mềm bện lại với nhau tạo nên sự uyển chuyển mềm mại trong quá trình chuyển tại điện năng.
 
Công dụng của dây cáp điện mềm Thịnh Phát cũng như các loại dây cáp khác là dùng đề truyền tải điện (hoặc tín hiệu điều khiển – cáp điều khiển) hay dùng để đấu nối các thiết bị điện trong công nghiệp và dân dụng.
 
 
Cáp mềm Thịnh Phát gồm các lõi dẫn điện, có lớp vỏ cách điện và thêm các lớp vỏ bảo vệ làm bằng PCV, PE hoặc HPPE. Các lớp vỏ bảo vệ này nhằm tăng cường bảo vệ cáp chịu được các tác động bên ngoài như lực va chạm, nước , tia tử ngoại trong ánh sáng mặt trời.
 
Chính vì những điều nói trên mà dây cáp mềm là sản phẩm được đánh giá cao trong ứng dụng công nghệ thông minh và bao gồm rất nhiều loại. Chúng dùng để kết nối tín hiệu điều khiển cho các thiết bị và máy móc chuyên dụng. Đó cúng chính là lý do vì sao khách hàng nên chọn sử dụng dây cáp mềm của Thịnh Phát.