Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Tại sao điều trị mụn bằng lăn kim không thành công?

Tại sao điều trị mụn bằng lăn kim không thành công?

Công nghệ lăn kim tế bào gốc tiếp thêm hy vọng cho rất nhiều người bị mụn đeo bám, và đã có khá nhiều khách hàng thành công trị mụn bằng phương pháp công nghệ này. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều trường hợp không đạt được thành công như mong đợi sau liệu trình điều trị của mình.

Tại sao điều trị mụn bằng lăn kim không thành công? 1

Bất cứ công nghệ nào cũng không thể thành công tuyệt đối, đặc biệt là với việc điều trị mụn thì công nghệ lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc mặc dù có hiệu quả cao nhưng không thể có sự đảm bảo thành công 100% cho người điều trị. Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này có thể phụ thuộc vào thể trạng cơ thể của người điều trị.

Để điều trị hiệu quả hơn, trước khi tiến hành chúng ta nên xem xét nguyên nhân gây mụn của bản thân mình. Nếu nguyên nhân là các vấn đề dưới da, do làn da không khỏe mạnh gây ra tình trạng mụn nhiều kéo dài hoặc do tuổi dậy thì, thì lăn kim tế bào gốc hoàn toàn có thể đem đến cho bạn hiệu quả cao cùng sự thành công một cách triệt để trong việc trị mụn.

Tuy nhiên nếu mụn được hình thành do các nguyên nhân khác chẳng hạn như rối loạn nội tiết, các căn bệng về gan, thận hay dạ dày,.. cùng nhiều vấn đề khác do thể trạng cơ thể thì ta nên xác định rằng không thể điều trị mụn bằng lăn kim. Nhiều trường hợp không xác định nguyên nhân gây mụn, lăn kim xong mụn lại tiếp tục hình thành do vấn đề cơ thể, khiến cho người dùng cảm thấy tiếc nuối chi phí bỏ ra cho toàn bộ liệu trình mà bản thân đơn vị chịu trách nhiệm lăn kim cũng bị ảnh hưởng.

Bên cạnh nguyên nhân bị mụn thì còn một lý do khác khiến cho quá trình lăn kim không thành công, đó chính là người điều trị không tuân thử những quy định, những điều nên và không nên làm trong suốt thời gian diễn ra quá trình lăn kim. Chính điều này đã dẫn đến việc mụn lại tái xuất hiện hoặc khó khăn trong việc điều trị của mình. Để đạt thành công trong việc lăn kim điều trị mụn, chúng ta nên tiến hành điều trị bệnh gây mụn trước tiên, cũng như đảm bảo sinh hoạt đúng cách theo hướng dẫn của chuyên gia để quá trình điều trị sớm thành công.