Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng thuốc diệt chuột Storm trong kho bãi có hiệu quả không?

Sử dụng thuốc diệt chuột Storm trong kho bãi có hiệu quả không?

Storm là một thương hiệu thuốc diệt chuột khá quen thuộc trên thị trường bởi tính năng của nó rất phù hợp với nhu cầu diệt chuột hiện nay. Storm có thể sử dụng hiệu quả cho nhà ở và cả những nơi có không gian rộng lớn như kho bãi hay công xưởng, trường học,…

Sử dụng thuốc diệt chuột Storm trong kho bãi có hiệu quả không?

 

Khu vực kho bãi thường rất rộng và chứa nhiều mặt hàng từ giá trị thấp đến cao, chuột lại thích những nơi thế này để phá hại gặm nhắm. Do đó kho bãi là nơi cần bảo vệ khỏi sự tấn công phá hoại của loài chuột. Có nhiều cách thức để diệt chuột, tuy nhiên ở môi trường như kho bãi thì để diệt chúng tốt nhất nên sử dụng thuốc diệt chuột Storm. Và bạn các biết cách sử dụng thuốc diệt chuột Storm trong kho bãi như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Storm là thuốc diệt có màu xanh và có hình dạng như một viên kẹo. Với kích thước được sản xuất ra mà hầu như loại chuột nào cũng có thể ăn được. Không những vậy, trong thành phần của thuốc có cả những loại chất dẫn dụ kích thích khứu giác của chuột, khiến cho những con chuột khó lòng bỏ quả những viên thuốc này. Đặc biệt hơn hết là loại thuốc này có khả năng không bị phân rã khi gặp độ ẩm nên bạn có thể rải chúng ở những nơi ẩm thấp mà không sự chúng phân rã và gây hại cho sức khoẻ của bạn.

Trong khu vực kho bãi, việc sử dụng thuốc diệt chuột Storm cũng có một chút khác lạ với việc sử dụng chúng trong nhà. Để có thể đạt được hiệu quả tốt trong việc diệt những con chuột ở một khu vực khá rộng và khó tìm vị trí của chuột hay có quá nhiều chuột thì phải làm sao ?

Để diệt chuột trong kho bãi thì sử dụng thuốc diệt chuột Storm là sự lựa chọn tốt nhất vì khi sử dụng loại thuốc diệt chuột này dù bạn rải ở những khu vực khá xa đường đi của chuột thì chúng cũng tự tìm tới bởi vì mùi thơm kích thích có trong thuốc. Cách rãi tốt nhất đối với diệt chuột trong kho bãi là bạn nên rải từ 3 tới 5 viên ở một vị trí, đăc biệt là nên tìm vị trí chuột hay chạy ngang qua, khu vực có phân chuột hay nước đái của chuột. Vì chuột kho bãi có tính tha mồi về tổ nên việc bạn rải khá nhiều thuốc một lúc giúp những con chuột khác trong tổ cũng có thể ăn phải thuốc mà chết.

Đặc biệt những loại thuốc này còn có khả năng làm cho chuột bị phát bệnh và lây lan cho đồng loại của mình, nhờ vậy mà chúng ta có thể diệt chuột một cách đồng loạt trong thời gian ngắn. Kho bãi là nơi rộng lớn, do đó nếu không nhờ cơ chế này của thuốc diệt chuột Storm thì chúng ta khó lòng cải thiện triệt để được tình hình chuột tồn tại trong kho của mình.

Việc rãi thuốc diệt chuột nên được tiến hành định kì, người chịu trách nhiệm cần thường xuyên quan sát để biết được chuột có xuất hiện lại hay chưa, nhằm rải thuốc kịp thời tránh sự thiệt hại về tài sản do sự cắn phá của chuột.