Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sử dụng đèn pha led 150w là lựa chọn hợp lý

Sử dụng đèn pha led 150w là lựa chọn hợp lý

Ngày nay khi có quá nhiều các thiết bị chiếu sáng, nhiều người sẽ băn khoăn không biết chọn loại nào, bởi trong cùng 1 sản phẩm đèn pha Led thôi cũng có rất nhiều loại.

Nhưng nếu là nhà đầu tư hợp lý chúng ta nên chọn loại đèn pha Led công suất cao như pha Led 150W.

Nhờ công nghệ Led bán dẫn các nhà sản xuất dần dần có xu hướng chuyển đèn truyền thống công suất lớn sang đèn pha Led công suất cao.

 

sử dụng đèn pha Led 150w là sự lựa chọn hợp lý

 

Đèn pha Led 150W áp dụng tiêu chuẩn IP65 để phù hợp với thiết bị ngoài trời mà ko cần thiết bị bảo vệ đi kèm. Tiêu chuẩn đã được kiểm nghiệm châu Âu, nhờ đó mà đèn được bảo vệ dài lâu khỏi bụi, mưa…

Áp dụng công nghệ chiếu sáng Led hiện đại nhất hiện nay, đèn này đang được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt là trong các khu vui chơi, nhà thi đấu… có khi cần số lượng bóng rất lớn cả vài trăm cái.

Hãy tưởng tượng với loại đèn công suất lớn như vậy đã cần đến rất nhiều bóng thì khi vẫn tiếp tục sử dụng đèn truyền thống thì con số này có thể lên đến 1 mức khủng khiếp là bao nhiêu.

Điều này vừa gây sự phung phí lại không hề mang tính thẩm mỹ tí nào, tạo cảm giác không hề dễ chịu cho người nhìn.

Người ngồi xem các trận đấu thì bực vì cảm thấy rối mắt, đau đầu vì sự thiếu thẩm mỹ …nếu như nhà đầu tư chọn sản phẩm cũ để tiếp tục thì hiệu quả là thật sựu khó lường.

Chưa kể là khi ngồi quá lâu dưới các loại ánh sáng truyền thống lâu thì không hề tốt cho sức khỏe tẹo nào và gây mất an toàn, khiến tâm trạng đôi khi khá là bất an.

Việc thay thế các loại đèn khác có công suất cao như: cao áp halogen, cao áp mental halide 1000W… tiết kiệm được 85% năng lượng tiêu thụ. Từ đó mang lại giá trị kinh tế cao cho hộ gia đình, tiết kiệm mạng lưới điện quốc gia, đưa cuộc sống ngày càng văn minh, tiến bộ.

Độ quang thông rộng 15000 Lm cho chất lượng ánh sáng hiệu quả.

Chất liệu làm nên vỏ đèn là nhôm chất lượng cao, tản nhiệt tốt tránh gây khả năng cháy nổ. Loại đèn này là sản phẩm an toàn vừa không gây cháy nổ, lại thân thiện với môi trường.

Hãy hành động hợp lý bằng cách lựa chọn sản phẩm đè pha Led 150W này để góp phần nâng cao giá trị cuộc sống hơn.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com