Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn lót Jotun bao gồm những loại nào?

Sơn lót Jotun bao gồm những loại nào?

Sơn lót Jotun bao gồm những loại nào? và chất lượng của từng loại sơn lót Jotun ra sao? Hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu với bài viết bên dưới để được hiểu rõ hơn tính chất cũng như công dụng của từng loại sơn lót Jotun này nhé.

Sơn lót được hiểu là lớp sơn đầu tiên được sơn trực tiếp lên bề mặt tường hoặc bề mặt bột trét nhằm bảo vệ cho lớp sơn phủ màu, giúp cho màn sơn mịn, đều và đẹp hơn. Điều đó cho thấy sơn lót không chỉ bảo vệ cho bề mặt tường, lớp sơn hoàn thiện mà còn tăng tính thẩm mỹ cho tường nhà bạn. Nhưng trên thực tế, hiện nay có rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được tác dụng và ý nghĩa của việc sử dụng sơn lót cho công trình.

Một số khác lại xem nhẹ quá trình lựa chọn sản phẩm sơn lót phù hợp. Bạn cần phải lựa chọn sơn Jotun lót chống kiềm có chất lượng tốt với tính năng đặc biệt như khả năng chống thấm, chống kiềm hiệu quả để có thể bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn còn đắn đo  chưa biết sử dụng sản phẩm sơn lót nào thì tại sao không lựa chọn sơn lót Jotun cho ngôi nhà của bạn. Đây chắc chắn sản phẩm sơn lót mà bạn cần tìm kiếm vì nó chứa đựng đầy đủ các yếu tố đặc biệt về chất lượng, tính năng, độ bền và giá cả hợp lý.

Sơn lót chống kiềm Jotun Jotashield Primer dành cho ngoại thất bảo vệ bề mặt tường tối đa

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Sơn lót Jotun có các vai trò rất quan trọng đối với công trình nhà bạn như:

- Sơn đóng vai trò như một lớp keo  tăng cường khả năng bám dính giữa bề mặt tường hoặc bột trét với  lớp sơn phủ.

- Tăng cường khả năng chống kiềm trong vôi, xi măng, gạch, vữa…do các tác động của các ion kiềm dư, kiềm thổ còn dư.

- Khả năng chống thấm hiệu quả giảm thiểu các tình trạng thấm nước xuyên qua tường hoặc thông qua các vết nứt nhỏ gây ra hiện tượng tường nhà bạn bị hoen ố, ngã vàng, rêu mốc…đặc biệt là vào mùa mưa , độ ẩm tăng cao.

- Giúp cho lớp sơn hoàn chỉnh được đều màu, tạo bề mặt láng mịn, sáng bóng.

- Ngăn chặn các vết bẩn, rêu mốc bám lên tường.

Sơn lót chống kiềm gốc dầu cao cấp Ultra Primer là loại sơn lót chống kiềm cao cấp cho ngoại thất

Sơn lót Jotun bao gồm những loại nào? Và có chất lượng ra sao?

Sơn lót sơn Jotun có 2 loại dành cho nội thất và ngoại thất và chúng ta cùng tìm hiểu một số dòng sơn lót Jotun phổ biến:

 Sơn lót chống kiềm gốc dầu cao cấp Ultra Primer: Là sơn lót chống kiềm cao cấp dùng cho cả nội thất và ngoại thất thích hợp cho tường bê tông mới. Với các kích cỡ bao bì 5 lít và 17 lít

 Sơn lót Jotashield Primer: Là dòng sơn lót cao cấp dùng cho ngoại thất, chống kiềm tuyệt hảo, tăng độ bám dính và láng mịn cho bề măt sơn phủ. Với các kích thướt bap bì 5 lít và 17 lít

 Sơn lót chống kiềm Essence: Là dòng sơn lót chống kiềm ,sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất độ dám dính tốt và dễ thi công.

Sơn lót Jotun với khả năng chống kiềm vượt trội đem đến nhiều lợi ích lâu dài cho công trình nhà bạn. Nhiều người cho rằng việc sử dụng sơn lót là không cần thiết, gây ra lãng phí thời gian và tiền bạc. Nhưng bạn có biết nếu không sử dụng sơn lót sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cũng như độ bền của công trình. Tính thẩm mỹ sẽ nhanh chóng bị giảm sút, tuổi trọ sẽ thấp và sơn nhanh bị bong tróc. Vì vậy sử dụng sơn lót Jotun là thật sự rất quan trọng  và rất cần thiết, không hề lãng phí,  bạn đừng vì một lý do nào đó mà bỏ qua  việc sử dụng sơn lót Jotun, không quan tâm đến các các lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Sơn lót Jotun bao gồm những loại nào?

SONBAYMAU.COM