Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu? Vì sao Jotun có chiết khấu cao?

Sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu? Vì sao Jotun có chiết khấu cao?

Sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu và tại sao sơn Jotun lại có chiết khấu cao hơn những hãng sơn khác trên thị trường, cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu nguyên nhân nhé, đương nhiên là phải đảm bảo sơn chính hãng không bán hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Chúng ta thường phải bỏ ra một khoản chi phí lớn để hoàn thiện một công trình xây dựng, vì thế tất cả gia chủ luôn phải đắn đo trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Đối với vật liệu sơn cũng vậy, ai cũng muốn tìm cho mình một thương hiệu chất lượng có mức chiết suất cao. Nếu bạn đang băn khoăn về giá cả của Jotun, một trong những thương hiệu sơn quen thuộc hiện nay, thì hãy cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu nhé!.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun

Sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu?

Chiết khấu của sơn nghĩa là mức khấu trừ khuyến mãi, phần trăm hoa hồng mà công ty sản xuất quy định khi cung cấp cho khách hàng. Chiếu khấu càng lớn thì khách hàng càng có lợi.

Jotun là một trong những hãng sơn quốc tế, đã khẳng định được thương hiệu của mình thông qua các sản phẩm chất lượng, màu sắc đa dạng. Jotun luôn đảm bảo các tiêu chuẩn chung cùng với những kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, số lượng trước khi tới tay người dùng. Vì thế, so với các loại sơn thông thường có mặt trên thị trường thì giá sơn Jotun thường cao hơn.

Tại sao mức chiết khấu của sơn Jotun lại được nhiều người thắc măc và hỏi đến vậy?

Thế nhưng, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng loại sơn chất lượng cao này, bởi nhà sản xuất luôn hỗ trợ người tiêu dùng bằng mức chiết khấu cao. Nếu các hãng sơn nội địa chỉ có mức chiết khấu là 15%, thì mức chiết khấu của Jotun có thể lên tới 30 tới 40%.

Khách hàng cũng không chỉ nên quan tâm tới sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu mà quên đi những tiêu chí khác để có thể mua được sản phẩm chất lượng chính hãng. Có những người vì chỉ quan tâm tới giá cả mà mua phải sản phẩm kém chất lượng do bị các cơ sở kém uy tín nắm vào tâm lý.

Nhiều cửa hàng, đại lý thường đưa ra các quảng cáo bán sơn Jotun với mức chiếu khấu cao nhằm mục đích thu hút khách hàng. Có bao giờ bạn đặt ra vấn đề rằng, bán hàng với mức chiết khấu như vậy thì họ lấy đâu ra lợi nhuân nữa?.  Bạn cần biết rằng, phía sau đó là những chiêu trò nhằm thu lại lợi nhuận như tăng tiền màu, cung cấp sơn giả, sơn kém chất lượng với mẫu mã bao gì giống với hàng chính hẵng, hoặc họ có đẩy sơn cận đát....

Showroom sơn Jotun đảm bảo hàng chính hãng cho bạn tường tận tham khảo những mặt hàng sơn Jotun hiện nay

Vì thế, để biết được sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu một cách chính xác, chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới những đại lý, cơ sở cung cấp sơn uy tín để tìm hiểu và mua hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ ngay với Sơn Bảy Màu, một trong những đơn vị được khách hàng bình chọn, đánh giá uy tín nhất hiện nay để được tư vấn. Chuyên gia sơn của Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Sơn Jotun có chiết khấu bao nhiêu? Vì sao Jotun có chiết khấu cao?

SONBAYMAU.COM