Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Dulux ngoài nhà có tính năng như thế nào

Sơn Dulux ngoài nhà có tính năng như thế nào

Sơn Dulux ngoài nhà được tượng trưng cho bức tường thành bảo vệ bề mặt tối đa với môi trường do tác động nhiệt, mưa chứa axit, và bụi bẩn lên đến hơn hàng ngàn giờ. Nổi bật nhất là sơn Dulux Weathershield PowerFlexx, sơn Dulux Weathershield bề mặt bóng và mờ, sơn chống thấm ngoài trời Aquatech.

Sơn Dulux ngoài nhà là sản phẩm không quá mới nhưng độ nóng của Sơn Dulux ngoài nhà vẫn không hề có dấu hiệu giải nhiệt trong thời gian gần đây. Sản phẩm không chỉ ngày càng được cải thiện, mang nhiều tính năng mới mà còn giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ không gian sống của chính gia đình bạn.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Sản phẩm Sơn Dulux ngoài nhà mang chất lượng cao, hiện đại chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Công ty cổ phần sơn Dulux Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của  chúng tôi được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, xứng tầm thương hiệu toàn cầu.

Sơn Dulux Weathershield PowerFlexx là một trong những sản phẩm ngoài trời chuyên dụng tốt nhất 

Sơn Dulux ngoài nhà được làm nên từ dàn máy móc, trang thiết bị hàng đầu được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu hẳn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm sơn Dulux chất lượng cao, đảm bảo nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước.

♦ Với công thức cấu tạo hoàn toàn riêng biệt với các sản phẩm khác trên thị trường Việt Nam hiện nay lại được kết hợp cùng công nghệ giải pháp xanh góp phần làm nên một không gian xanh bao phủ mái ấm thân thương của bạn.

♦ Là một trong những sản phẩm đặc biệt được làm nên từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sơn và chất phủ đã và đang đem lại những sản phẩm không chỉ đầy đủ về lượng mà còn đảm bảo về chất, Sơn Dulux ngoài nhà chính là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống của bạn.

Tính năng sơn Dulux Weathershield ngoài trời đảm bảo hữu hiệu với tính năng chống nắng, chống mưa, chống bụi

♦ Không chỉ vậy, Sơn Dulux ngoài nhà còn có hệ thống màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Vì thế, bạn có thể tha hồ mà chọn lựa những sản phẩm mang sắc màu mình mong muốn.

♦ Hơn nữa, sản phẩm Sơn Dulux ngoài nhà nói riêng và sơn Dulux nói chung còn được bảo hành trong vòng 5 năm, trong thời gian đó, nếu có bất kì sự cố gì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để khắc p phục kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ wedsite: https://sonbaymau.com để tham khảo và nhận tư vấn miễn phí từ chúng tôi nhé!

Cuối cùng, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến toàn bộ khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Sơn Dulux ngoài nhà của công ty chúng tôi.

Sơn Dulux ngoài nhà có tính năng như thế nào

SONBAYMAU.COM