Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sơn Dulux màu đen giải pháp cho ngôi nhà đẹp

Sơn Dulux màu đen giải pháp cho ngôi nhà đẹp

Sơn Dulux màu đen – giải pháp cho ngôi nhà đẹp tạo không gian sang trọng nhất có thể với sự phối màu từ nhiều tổng thể khác nhau, như phối với màu tương phản, màu trắng hoặc phối theo tông màu trầm đậm nhạt khác nhau, xem một số gợi ý từ Sơn Bảy Màu nhé.

Nếu trong cuộc sống, màu đen mang lại sự đen đủi, sợ hãi...thì nó hoàn toàn ngược lại với trong sơn nhà. Trong sơn nhà màu đen là một trong những lựa chọn yêu thích, nó mang lại một ý nghĩa lớn thể hiện quyền lực, sang trọng và đẳng cấp của người dùng. Vậy, bạn đã có ý tưởng màu sơn nào cho ngôi nhà của mình chưa?. Nếu chưa sơn dulux màu đen sẽ là giải pháp tuyệt vời cho một ngôi nhà đẹp.

Bí quyết phối sơn dulux màu đen đẹp

Màu sơn đóng một vài trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp, phong cách của ngôi nhà của bạn. Dulux với 2000 màu sắc đa dạng, thế nhưng, màu đen vẫn luôn là một trong những gam màu hot nhất nhất. Được nhiều gia chủ chuyên gia sử dụng và nó đã mang lại kết quả tuyệt vời với những không gian sang trọng, ấn tượng và huyền bí.

Thế nhưng, để có được kết quả như vậy thì người sử dụng cũng phải tinh tế trong việc phối màu sơn. Không nên lạm dụng màu đen trong một quy mô lớn bởi nó có thể mang lại một không khí nặng nề, tối tăm cho ngôi nhà của bạn. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia nghiên cứu, sơn nhà thì bạn cần phải tuân thủ những nguyên tắc dưới đây khi phối sơn dulux màu đen:

Sơn dulux màu đen – giải pháp cho ngôi nhà đẹp

Bảng màu sơn Dulux tông màu đen thích hợp cho bạn có thể kết hợp nhiều tông đậm nhạt khác nhau

 

1/ Phối sơn dulux màu đen với màu tương phản

Để có một không gian nổi bật, thì bạn không thể bỏ qua sự kết hợp với màu trắng. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo nhất trong nguyên tắc cơ bản khi phối màu đen. Bạn có thể sử dụng màu đen sơn dulux làm màu sắc chủ đạo cho ngôi nhà của mình. Bạn nên khéo léo kết hợp một số đường nét khác bằng màu trắng sơn dulux tại những điểm nhấn. Điều này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên mới mẻ và hiện đại hơn.

 

2/ Phối sơn dulux màu đen với gam màu trầm

Hãy lựa chọn ngay bí quyết sơn nhà sơn dulux màu đen với những gam màu trung tính nếu bạn có sở thích với màu trầm. Lựa chọn màu đen làm màu chủ đạo, đồ nội thất là màu xám cùng với điểm nhấn là màu trắng. Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên thoải mái hơn thì có thể sử dụng những đồ trang trí như lọ hoa, cây xanh để không gian trở nên tươi mới, đầy sức sống.

Sơn Dulux màu đen – giải pháp cho ngôi nhà đẹp

Với tông màu đen nên kết hợp đồ nội thất tông màu trầm hoặc cũng có thể màu tương phản trắng đen như vậy

Nếu bạn cảm thấy sử dụng sơn màu đen sẽ khiến cho không gian sống của mình trở nên khô khan. Thì bạn có thể biến nó trở nên dễ chịu hơn với một số vật dụng bằng chất liệu vải như rèm cửa, thảm trải...với tông màu sáng như màu cam, màu trắng...

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi khi sử dụng sơn dulux màu đen. Hi vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn có một không gian hoàn hảo.

SONBAYMAU.COM