Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sao máy hút sữa bằng tay không có dòng sản phẩm đôi

Sao máy hút sữa bằng tay không có dòng sản phẩm đôi

Máy hút sữa bằng điện đã phát triển đến dòng sản phẩm đôi, tuy nhiên điều này lại không khiến cho máy hút sữa bằng ta xuất hiện dòng sản phẩm đôi được.


 

Máy hút sữa bằng tay là loại máy hút sữa cổ điển nhất ra đời từ những buổi đầu ra mắt của dòng sản phẩm chăm sóc mẹ và bé này. Ngày nay thì máy hút sữa đã có thêm thiết kế bằng điện cũng như được thiết kế thêm một máy hút sữa nữa, gọi là máy hút sữa đôi, đương nhiên thì loại máy hút sữa đôi này cũng sẽ được thiết kế hoạt động bằng điện như chúng ta thường thấy trên thị trường.

Việc sử dụng máy hút sữa bằng điện hay máy hút sữa bằng tay là do sở thích của từng người, cũng như khả năng tài chính mà người sử dụng có khả năng chi trả. Nói tới đây chúng ta có thể thấy một điều đó là dù là máy hút sữa bằng điện hay máy hút sữa bằng tay thì chúng vẫn có những ưu điểm riêng của mình mà loại kia không có, như vậy chúng mới có thể tồn tại được trên thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt như hiện nay.

Tuy nhiên thì thắc mắc của những người thích dùng máy hút sữa bằng tay là tại sao những chiếc máy hút sữa bằng tay lại không có được dòng sản phẩm máy hút sữa đôi như máy hút sữa bằng điện? Vấn đề này cũng khiến các nhà sản xuất cũng như thiết kế máy hút sữa nhìn lại và đã có một kết quả rất đơn giản. Máy hút sữa bằng tay khi sử dụng dòng sản phẩm máy hút sữa đơn chúng ta đã cảm thấy rất khó khăn trong quá trình sử dụng, đôi khi lực tác động lại không đều phụ thuộc vào độ khỏe tay của người sử dụng. Nếu như cho thiết kế cũng như sản xuất dòng sản phẩm đôi thì điều này thật sự quá rườm rà và không thích hợp cho việc sử dụng. Có thể nói máy hút sữa bằng tay dòng sản phẩm đôi chính là dòng sản phẩm thụt lùi của dòng sản phẩm đơn, mà nếu là thụt lùi thì khả năng sản xuất và lưu hành trên thị trường là không thể.

Như vậy máy hút sữa bằng tay sẽ chỉ có thể là máy đơn vì nó không thể phát triển lên dòng sản phẩm máy hút sữa đôi được.