Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Sản phẩm xe đẩy giá cao có chắc là an toàn không

Sản phẩm xe đẩy giá cao có chắc là an toàn không

Là người làm bố làm mẹ ai cũng muốn những gì tốt nhất sẽ giành cho con yêu của mình. Và một sản phẩm cũng được các ông bố bà mẹ sử dụng để chăm sóc bé đó chính là xe đẩy. Và họ cho rằng nên chọn những dòng sản phẩm đắt tiền sẽ đảm bảo. (Vân Anh, Thanh Hóa).

 

Trả lời: Chào chị, là những bậc làm cha làm mẹ khi bé chào đời thì luôn luôn muốn giành những gì là tốt nhất cho con. Và để thuận tiện hơn cho việc chăm sóc bé thì các bạn chọn mua sản phẩm xe đẩy em bé với giá đắt. Các bạn nghĩ rằng chỉ bằng cách mua những dòng sản phẩm với giá thành cao thì mới đảm bảo được về chất lượng. Nhưng thực tế thì cũng không hẳn đã là như vậy và nó chỉ đúng tùy vào một số trường hợp thôi các bạn nhé.

Một sản phẩm được đánh giá là tốt, là chất lượng và an toàn thì không phải chỉ cần chúng ta mua với giá thật cao là được. Những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm đó là nguồn gốc, xuất xứ đấy các bạn. Với thị trường ngày nay, càng có nhiều sản phẩm bị làm nhái nhưng sản phẩm thì nếu như đối với những người như chúng ta thì không thể nào có thể phân biệt được.

 Khoa học – kỹ thuật ngày càng hiện đại kéo theo tình trạng làm hàng giả đầy rẫy với những thủ đoạn hết sức tinh vi nên cá bạn khó có thể tự mình phân biệt được đâu là hàng thật và đâu mới là sản phẩm giả mạo. Và sản phẩm xe đẩy em bé cũng không ngoại lệ, là người tiêu dùng các bạn đã bị đánh lừa bởi vẻ bề ngoài nếu không phải là những người trong nghề hay những người có kinh nghiệm về xe đẩy thì sẽ lựa chọn để sử dụng ngay. Vì vậy chúng ta hãy rút lại suy nghĩ cứ mua sản phẩm với giá cao là sản phẩm tốt nhé.

Chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm gì cho bé các bạn nhé. Vì việc lựa chọn sản phẩm không đảm bảo an toàn có thể gây nguy hiểm cho bé của nhà mình đấy nhé. Hãy là những người tiêu dùng thông minh, tự mình có thể lựa chọn sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất nha.