Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Quy trình thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ Thermage

Quy trình thực hiện căng da mặt không cần phẫu thuật bằng công nghệ Thermage

Công nghệ Thermage là một công nghệ làm căng da mặt hiện đại hàng đầu hiện nay bởi độ an toàn cao cũng như tính hiệu quả đặc biệt rõ rệt và lâu dài.

Vậy quy trình thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Thermage như thế nào, gồm mấy bước đó sẽ là vấn đề được làm rõ trong bài viết này. Về cơ bản dù bạn chọn lựa thực hiện tại bênh viện, thẩm mỹ viện nào thì cũng sẽ trải qua 4 bước điều trị cơ bản sau. Thứ nhất trước khi chính thức điều trị chắc chắn bạn phải được các bác sĩ tại bệnh viện, thẩm mỹ viện đó thăm khám, xem xét kĩ càng để họ có thể xác định được  tình trạng làn da của bạn như thế nào, làn da đã bị lão hóa ra sao để có cách điều trị phù hợp nhất với bạn.

Bước thứ 2 là các chuyên viên sẽ làm sạch làn da của khách hàng, không phải là bằng những loại mỹ phẩm thông thường mà là bằng các sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp, đặc trị. Bước này nhằm giúp rửa sạch làn da để dễ dàng hơn cho các bước điều trị phía sau. Bước tiếp theo chính là đưa đầu tip vào vùng da điều trị, chính thức làm căng da mặt, đây là bước cực kỳ quan trọng có tính chất quyết định đến sự thành công của quá trình điều trị. Và bước cuối cùng cũng không kém phần quan trọng đó chính là đắp tinh chất lên vùng da vừa mới điều trị xong. Như vậy cơ bản quá trình làm căng da mặt đã hoàn thành.

Có thể thấy ngay sau khi điều trị xong, làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, độ săn chắc và căng mịn sẽ được bạn cảm nhận nhanh chóng. Như vậy quá trình làm căng da mặt đã được thực hiện thành công mà không cần tới sự can thiệp của dao kéo thế nhưng vẫn có thể mang lại hiệu quả đến bất ngờ. Với những gì đã làm được cho khách hàng căng da mặt không cần phẫu thuật quả thực xứng đáng để trở thành xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại.