Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quạt hút âm trần FV-24JA2 Panasonic

Quạt hút âm trần FV-24JA2 Panasonic

Quạt hút âm trần FV – 24JA2 Panasonic là sản phẩm hiện đại giúp thanh lọc, loại bỏ những mùi khó chịu ra ngoài cho chúng ta hít không khí trong lành.

Thiết bị điện Panasonic Hiện nay không chỉ không khí môi trường bị ô nhiễm mà ngay cả khi bạn ở trong nhà, đi làm tại văn phòng hay một số nơi dù ở trong phòng kín cũng bị ô nhiễm không kém, vì thế để giải quyết tình trạng này người tiêu dùng nên lựa chọn sử dụng quạt hút trần FV- 24JA2 Panasonic.

FV-24JA2 PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt hút âm trần FV – 24JA2 Panasonic được sản xuất với tiêu chí hiện đại không cần phải dùng ống dẫn lắp đặt rất tiện lợi lắp ở bất cứ vị trí nào mà vô cùng đơn giản đễ dàng.

2.  Quạt hút âm trần rất dễ dàng tháo ráp, người sử dụng có thể tháo ra lau chùi vệ sinh rồi ráp lại nhu cũ, không những vậy thiết bị điện Panasonic còn có chế độ tự ngắt điện. Khi đã sử dụng một thời gian dài liên tục thiết bị đã hoạt động ổn định sẽ tự động ngắt điện, vừa bảo đảm an toàn vừa bảo quản thiết bị tốt hơn dồng thời tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng.

3.  Quạt hút âm trần FV – 21JA2 Panasonic với màng lưới hình dạng lưới caro bằng nhựa dày, không khí ô nhiễm sẽ đi qua lưới thải ra ngoài và cũng an toàn hơn khi người sử dụng bất cẩn đưa tay vào quạt nhất là trẻ nhỏ.

4.  Quạt hút âm trần FV – 24JA2 Panasonic thường dùng lắp ở nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, văn phòng và tại gia.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt hút âm trần FV-24JA2 Panasonic với thiết kế nhỏ gọn lắp âm tường mang lại thẩm mĩ cao, thiết bị điện Panasonic có màu trắng kết hợp với kiểu dáng của sản phẩm 4 góc vuông tinh tế mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian sử dụng.

2.  Sản phẩm có màng lưới chính là bộ phận quan trọng để thanh lọc không khí, giúp luân chuyển những mùi khó chịu ra ngoài đưa không khí sạch bên ngoài vào, đẩy được cả những mùi hôi nặng ra ngoài nhưi mùi thức ăn, mùi thuố lá mùi thuốc sát trùng tại bệnh viện…

3.  Quạt hút âm trần FV -24JA2 Panasonic không chỉ có công dụng hút không khí ô nhiễm ra ngoài àm còn giúp duy trì không khí trong lành trong phòng. Sản phẩm có bán tại Hoàng Phát Lighting với giá cả phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của khách hàng và bảo hàng 24 tháng khi mua trực tiếp tại đây.

 Hãy gọi ngay đến số hit line của chúng tôi để được tư vấn. Quạt hút âm trần FV -24JA2 Panasonic đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cần không khí trong lành của người tiêu dùng giúp nâng cao sức khoẻ cũng như mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG