Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Quản lý có cần được huấn luyện an toàn?

Quản lý có cần được huấn luyện an toàn?

Nói đến huấn luyện an toàn, người ta thường nghĩ rằng đó là khóa học dành cho những người lao động trực tiếp tham gia lao động ở các công xưởng, nhà máy,… Thế nhưng, cấp quản lý cũng là đối tượng phải đi học những buổi huấn luyện an toàn ấy, bởi điều đó rất cần thiết.

 

Chúng ta luôn nghĩ những người quản lý là đã giữ cấp cao nên không cần phải học nhiều. Vì lượng kiến thức của họ đã rộng, nhưng đó chính là quan điểm sai lầm vì mọi người ai cũng cần phải học. Học để nâng cao hiểu biết cho chính bản thân và có thể truyền đạt lại cho mọi người cấp dưới. Nếu bạn là người quản lý thì đòi hỏi bạn phải hơn cấp dưới của mình nhiều lần thì bạn mới có thể quản lý được họ.

Bạn có nghĩ mang chức quản lý ở cấp cao, không phải làm việc ở thực tế luôn chỉ đạo cho cấp dưới làm việc. Thì người đó sẽ phải nghĩ việc trong thời gian ngắn nhất để không làm thiệt hại cho công ty. Thế nên quản lý phải họ và trải nghiệm nhiều hơn thì những kế hoạch dự định đưa ra mới mang tầm chính xác, khả thi.

Vậy nên người anh của mình đôi khi làm việc luôn trong tình thế mệt mỏi và chỉ muốn từ bỏ. Nhưng cha mình không cho vì chỉ có anh là người con trai duy nhất để quản lý toàn bộ sự nghiệp của gia đình. Anh bắt đầu vào làm từ người công nhân và lên dần, giờ thì đã giữ cấp quản lý. Vừa phải đi học thêm mọi thứ và những buổi huấn luyện an toàn trong lao động. Khi nắng chắc thì khi anh đi làm mới hiệu quả và anh mới có thể về hướng dấn lại cho công nhân.

Anh học đủ mọi thứ trong những buổi huấn luyện đó từ cách thiết kế đúng trong xây dựng. Đảm bảo độ an toàn cho công nhân, phải trang bị đầy đủ các thiết bị lao động... nên dù mệt mỏi nhưng đó chính là những buổi bổ ích. Sau khi về công ty là anh phổ biến ngay lại cho các nhân viên cấp dưới biết và làm theo. Anh là người có nguyên tắt và đòi hỏi công việc rất cao nên mọi người luôn gâp gấp làm theo. Nên những buổi huấn luyện đó không chỉ một người họ và cả công ty đều được học. Vậy nên những người quản lý luôn là chủ thể chính trong những buổi dạy ấy. Vì độ phổ biến và mang tính rộng rãi lại cho những nhân viên cấp dưới áp dụng.