Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp lioa có nhiều ưu điểm vượt trội

Ổn áp lioa có nhiều ưu điểm vượt trội

Để hạn chế các tình trạng cháy nổ, hư hỏng thiết bị do tụt áp hay quá tải… người ta thường sử dụng ổn áp Lioa.

Vậy vì thiết bị này có công dụng gì?

Câu trả lời nằm ở những tính năng vượt trội của nó. Khi dòng điện dao động theo cả hai chiều lên và xuống, ổn áp sẽ duy trì đưa dòng điện về mức an toàn. Từ đó bảo vệ các thiết bị và toàn hệ thống điện.

Với nguyên lí hoạt động mạch điều khiển và động cơ Servo Motor 1 chiều ổn áp Lioa chạy rất êm, không gây tiếng động ồn ào mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Thiết bị được cấu tạo gồm 5 bộ phần chính là mạch ổn áp lioa, vỏ máy, cuộn dây đồng, hệ thống chổi than và Aptomat.  Các bộ phận liên kết hoạt động chặc chẽ ăn khớp với nhau nên tốc độ xử lí tình huống rất chính xác và nhanh chóng, nâng cao hiệu quả hoạt động, mang đến lợi ích kinh tế cao.

 

 

 

Đặc biệt là những công trình quy mô lớn sử dụng số lượng nhiều các thiết bị điện, nếu chẳng may hư hỏng, chập cháy sẽ ảnh hưởng toàn hệ thống, chi phí và thời gian sửa chữa sẽ rất tốn kém. Ổn áp Lioa thật sự là một sự lựa chọn tuyệt vời, một biện pháp hoàn hảo cho mọi công trình.

Được thiết kế với mẫu mã đa dạng, công suất hoạt động phong phú phù hợp với các dải điện tương ứng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Lớp vỏ máy rất cứng cáp, có tính năng cách điện nên không gây giật khi chạm vào. Đồng thời nguồn nguyên vật liệu để sản xuất sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng nhằm nâng cao khả năng làm việc cho máy.

Hãy liên hệ ngay cho Hoàng Phát để sở hữu những mẫu ổn áp Lioa chất lượng nhất.