Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ống luồn dây điện chống cháy Comet

Ống luồn dây điện chống cháy Comet

Bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khỏi những tác nhân nguy hiểm từ việc bốc cháy tạo lửa của ống luồn dây điện bình thường vì đối với dòng Comet chống cháy là một ưu điểm vượt bậc và tiến bộ hơn hết, đó chính là ưu điểm của ống luồn dây điện chống cháy Comet.

Ống luồn dây điện chống cháy Comet luôn là nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong những năm qua. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm ngay về sản phẩm này của dòng Comet nhé.

Dòng ống luồn dây điện được làm từ nhựa PVC cao cấp và một số hóa chất khác và theo tiêu chuẩn BS EN 50086-2-1 nên ống luồn dây điện chống cháy Comet luôn khiến người dùng hài lòng về sức bền, sức căng tốt, dễ dàng uốn cong và lắp đặt theo ý muốn của bạn. Ngoài ra, sản phẩm cách điện tốt, chịu được sức đánh thủng cao của điện áp, chống ăn mòn tuyệt vời, hoàn toàn không bị ăn mòn điện hóa, chống axit ăn mòn và chịu được hầu hết các chất hóa học thông thường khác cũng như không bị nén vỡ hay bị tác dụng từ các va đập mạnh bên ngoài.

Ống luồn dây điện CometỐng luồn dây điện chống cháy Comet với chức năng chống cháy vượt bậc và tiên tiến khác xa với các loại ống luồn thông thường. Dù cho bạn có đốt trực tiếp lên ống dây thì ống dây cũng không hề bốc cháy thành ngọn lửa, vì ngọn lửa đó sẽ tự dập tắt trong vòng 30 giây để tránh lây lan sang các bộ phận khác. Và cũng nhờ vào thành phần hóa chất đặc biệt trong cấu tạo của ống mà sản phẩm có thể dễ dàng diệt trừ mối mọt, chống lại sự cắn phá của côn trùng để kéo dài tuổi thọ hơn.

Ống luồn Comet rất đa dạng về hình dáng, kích thước trên thị trường hiện nay, mỗi dạng ống luồn sẽ có từng loại ống khác nhau thích hợp cho từng mục đích sử dụng của bạn như âm tường, chôn ngầm, xoắn,….

Quy tình thi công ống luồn

Quy trình thi công ống luồn Comet

Bạn phải thật sự xem xét kĩ lưỡng và lựa chọn cho mình một thương hiệu tin cậy để đảm bảo chất lượng và an toàn của bạn. Chúng tôi hi vọng quý khách hàng sẽ đến với Comet để có được những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Quý khách hàng không nên dùng các ống luồn dây điện không rõ nguồn gốc, dễ gây ra sự cố như bể, gãy, hư hỏng ống, độ chịu không cao... nên đến với ống luồn dây điện Comet để được sử dụng loại ống luồn chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng, ống luồn dây điện chống cháy đã qua kiểm định.

Ống luồn Comet luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu trong các năm qua  được các nhà xây dựng cũng như khách hàng tiêu dùng ưu tiên lựa chọn tin dùng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/