Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp lioa-thương hiệu tin cậy.

Ổn áp lioa-thương hiệu tin cậy.

Ổn áp Lioa là sản phẩm của công ty cổ phần TNHH Nhật Linh.

Lioa là thương hiệu được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Cục Sở hữu Công nghiệp Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Lioa xuất hiện trên thị trường trong nhiều thập kỉ và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Không những thế, trên thị trường quốc tế, thương hiệu Lioa đã là cái tên quen thuộc được các nước biết đến.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có trình độ, kinh nghiệm làm việc nhiều nămtrong ngành sản xuất và hoạt động kinh doanh thiết bị điện dân dụng và công nghiệp các sản phẩm mang thương hiệu Lioa có tính cạnh tranh cao, đem lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Các sản phẩmổn áp Lioa được sản xuất bởi đội ngũ kĩ sư và công nhân lành nghề có kinh nghiệm sản xuất nhiều năm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn, dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì thế, Lioa luôn xác định được một vị thế của mình trong các sản phẩm ổn áp đang có mặt trên thị trường.

 

 

Giá cả ổn áp Lioa luôn ổn định ít xảy ra biến động với thiết kế nhỏ gọn rất được khách hàng ưa chuộng. Một chiếc ổn áp thật sự hữu ích bởi nó không chỉ ổn định áp mà còn có thêm các tính năng hữu ích khác, nhằm nâng cao mức an toàn sử dụng của các thiết bị điện như: ti vi, tủ lanh, máy điều hòa, máy bơm, máy quạt,…

Bởi ổn áp là thiết bị giúp ổn định điện áp, cung cấp điện cho thiết bị dùng điện khác. Bản thân ổn áp không sinh ra năng lượng.

Công suất của ổn áp luôn tỉ lệ với độ suy yếu của nguồn điện nhằm đảm bảo nguồn điện tiêu thụ cho các thiết bị trong gia đình và cho sản xuất. Do vậy rất cần thiết khi trong công nghiệp, trong sinh hoạt gia đình, chúng ta có một thiết bị ổn áp để đảm bảo cho mọi hoạt động sinh hoạt cũng như lao động sản xuất.