Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp Lioa: sản phẩm phù hợp với lưới điện nước ta

Ổn áp Lioa: sản phẩm phù hợp với lưới điện nước ta

Điện áp định mức của lưới điện ở nước ta là 220v (1 pha) và 220v/380v (3 Pha). Như vậy, theo đó nhà sản xuất đã cho ra đời hai loại ổn áp thông dụng và đặc trưng nhất đó là: ổn áp lioa 1 pha và ổn áp 3 pha.

Cả 2 dòng sản phẩm này đều có chức năng chính là đưa dòng điện về mức an toàn khi xảy ra các hiệu tượng dao đọng ảnh hưởng xấu đến hệ thống.

Tùy theo khu vực, số lượng thiết bị và mục đích sử dụng người ta lựa chọn loại máy có công suất, dả điện sao cho phù hợp nhất.

Vì việc này rất quan trọng, khi lựa chọn không phù hợp với hệ thông điện nhà mình máy vận hành sẽ rất thường xuyên gặp trục trặc, tổn hao điện năng và thậm chí là không hoạt động đươc.

Được thiết kế từ nguồn linh kiện đạt chuẩn về chất lượng, ổn áp Lioa chạy rất êm ái, trơn tru, không phát ra các âm thanh gây ồn ào, chói tai mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho người sử dụng.

 

Bản thân sản phẩm không sinh ra điện, mặt khác tiêu hao năng lượng rất thấp nên tiết kiệm được điện năng mang lại hiệu quả và lợi nhuận kinh tế cao nhất là đối với những công trình sử dụng nhiều máy móc thiết bị điện.

Một ưu điểm nữa khiến người dùng rất hài lòng về ổn áp Lioa chính là ở hình thức bên ngoài. Máy được thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, kiểu dáng sang trọng mang đến cho mọi công trình sự tinh tế, hiện đại.

Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, khách hàng cần lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín. Hoàng Phát tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị điện đảm bảo chất lượng mà giá thành lại cực kì hấp dẫn.