Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Ổn áp lioa gây sốt với công nghệ đỉnh cao

Ổn áp lioa gây sốt với công nghệ đỉnh cao

Ổn áp lioa hoạt động theo nguyên lý động cơ Servo 1 chiều giúp ổn định dòng điện liên tục khi ổn áp làm việc.

Trên thị trường điện áp hiện nay, ổn áp lioa hiện đang là thiết bị được trao đổi và kinh doanh sầm uất nhất. Vậy, tại sao ổn áp lioa lại có sức hút và gây sốt đến thế. Hãy cùng Hoàng Phát Lighitng tìm hiểu thông qua các đặc tính của thiết bị này:

Chính việc ổn định điện áp hiệu quả mà giúp hạn chế tối đa các rủi ro về cháy nổ, chập điện khi dùng điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống điện và người dùng điện. Ngoài ra, ổn áp Lioa còn có một số đặc tính khác như: Bảo vệ quá dòngvà quá tải điện, hạn chế mạch trễ, mạch Autoreset. Khi sử dụng ổn áp, chất lượng cung cấp điện cho thiết bị được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị điện.

 Ổn áp lioa có kha năng tiếp nhận và xử lý điên áp chỉ trong vòng vài giây. Mức độ an toàn của sản phẩm này được đánh giá ở mức độ cao, độ cách điện của ổn áp có điện trở R>3Ω ở mức điện áp 1 chiều 500V. Đồng thời độ bền điện được kiểm tra ở điện áp 2000V/1 phút.

 

 

Thực tế, chưa có một hãng sản xuất nào công bố về mức tiêu tốn điện năng của ổn áp lioa. Và một sự thật là không có một thiết bị điện nào mà không tiêu tốn điện năng. Tuy nhiên, mức tiêu hao điện năng của ổn áp lioa là hoàn toàn không đáng kể.

Khi mua sản phẩm ổn áp lioa tại các đị lý của Hoàng Phát Lighting, quý khách hàng sẽ được bán với hình thức thanh toán linh động, chiếu khấu mua hàng cao cùng nhiều lãi suất ưu đãi.

Khi mua hàng tại cửa hàng, chúng tôi sẽ xuất đầy đủ hóa đơn, chứng từ và giá VAT, phiếu bảo hành, tem chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao.