Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổn áp lioa cho xí nghiệp

Ổn áp lioa là một trong những thiết bị điện đang được chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Xí nghiệp là nơi sử dụng nhiều điện năng nên việc mong muốn có một nguồn điện ổn định là điều dễ hiểu.

Loại ổn áp Lioa cho xí nghiệp đang được ưa chuộng là loại ổn áp dải rộng hoặc dải siêu rộng có công suất lớn như 75kva hoặc hơn.

Trong nhiều năm nay, ổn áp lioa vẫn luôn là một người bạn trung thành với các xí nghiệp lớn nhỏ. Xí nghiệp sản xuất là nơi phải luôn được đảm bảo nguồn điện ổn định để hoạt động của xí nghiệp được suôn sẻ. Khi chọn vùng đất xây dựng xí nghiệp thì người làm kinh doanh ắt hẳn cũng đã chú ý đến nguồn điện ở khu vực đó.

Tuy vậy, trong tình trạng nguồn điện cung không đủ cầu hiện nay đã khiến cho những nhà làm kinh doanh chọn ổn áp mang thương hiệu lioa là giải pháp an toàn.

 

 

Ổn áp lioa đã có mặt từ rất lâu và nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Ổn áp hoạt động rất êm, không gây bất kì tiếng động khó chịu nào. Vỏ ổn áp được làm bằng thiếc, có phủ một lớp sơn tĩnh điện nên đồ bền cao.

Trong môi trường xí nghiệp, sản phẩm của Lioa vẫn có thể hoạt động xuyên suốt trong 30 năm. Miễn là người sử dụng biết cách bảo dưỡng thân máy, máy được đặt ở vị trí không ẩm thấp thì sẽ tồn tại được mãi với thời gian.