Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những xe đẩy dành cho mùa hè năng động

Những xe đẩy dành cho mùa hè năng động

Mùa hè sắp đến các mẹ thường chuẩn bị cho mình những chuyến du lịch hoặc những buổi đi chơi dã ngoại sau những ngày làm vệc mệt mỏi để có thể quay quần bên gia đình và người thân. Vì vậy những gia đình có trẻ nhỏ thì cũng không quên chuẩn bị cho trẻ những chiếc xe đẩy giúp trẻ có thể khám phá thế giới của riêng mình.

1. Những xe đẩy không phù hợp cho mùa hè

Khí hậu mùa hè oi bức luôn tạo cho chúng ta cảm giác khó chịu, vì vậy để lựa chọn cho những sản phẩm cho mùa hè không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt với trẻ nhỏ cũng vậy vì thế các bậc bố mẹ nên chọn cho trẻ những chiếc xe đẩy em bé thoáng mát, tránh sử dụng những sản phẩm có đệm nhằm tạo cảm giác khó chịu, không thoải mái cho trẻ trong mùa hè này.

xe đẩy em bé

2. Xe đẩy lưới tạo cảm giác năng động mùa hè

Với tính năng gọn gàng dễ sử dụng khi đi du lịch hay dã ngoại, màu sắc tao nhã tạo cảm giác sang trọng tuy nhiên cũng không kém phần quan trọng, với thiết kế lòng xe rộng bằng lưới tạo cảm giác thoải mái dẽ chịu khi trẻ sử dụng. Xe đẩy cũng có thể điều chỉnh với ba tư thế: ngã, nằm, ngồi phù hợp với những hoạt động hàng ngày của trẻ trong mùa hè này, vì vậy xe đẩy lưới cũng là một lựa chọn quan trọng cho trẻ.

3. Hạn chế cho trẻ tiếp xúc quá lâu ở ngoài trời

Các xe đẩy được thiết kế với mái vòm phía trước tuy nhiên nó chỉ che hết 1 phần nào đó chứ không che hết những tác nhân gây tổn thương cho trẻ, để trẻ ngoài trời quá lâu làm cho da trẻ đỏ và cảm thấy rác, trẻ sẽ có cảm thấy khó chịu không muốn khám phá thế giới xung quanh mình nữa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ rất nhiều nên các bậc bố mẹ nên chú ý.