Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát

Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát

Cáp nhôm vặn xoắn dây cáp điện Thịnh Phát có giá thành rẻ hơn cáp đồng nhưng cho hiệu suất truyền tải điện gần tương đương đang là sự lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng hiện nay.
Ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát
 
Cáp nhôm vặn xoắn trong bảng giá dây cáp điện Thịnh Phát là loại dây dẫn điện được làm từ chất liệu nhôm 99.7 %. Sản phẩm được cấu tạo từ lõi nhôm bện tròn ép chặt cấp 2, lớp vỏ cách điện XLPE và lớp vỏ bảo vệ bên ngoài. Cho phép nhiệt độ ruột dẫn tối đa trong vận hành bình thường là 90˚C, nhiệt độ ruột dẫn lớn nhất khi ngắn mạch trong thời gian tối đa 5s là 250˚C.
 
Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát
 
Hiện nay trên thị trường, cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát có 2 loại là:
 
- Cáp nhôm vặn xoắn hạ thế (LV-ABC) dùng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện treo trên không, phù hợp với cấp điện áp 0,6/1 kV.
 
- Cáp nhôm vặn xoắn trung thế (MV-ABC) phù hơp cấp điện áp 6,35/11(12) KV và 12,7/22(24) KV. Sản phẩm thích hợp treo trên không, dùng để truyền tải điện.
 
Sở hữu ưu điểm có giá thành rẻ hơn cáp đồng nhưng cho hiệu suất truyền tải điện gần tương đương với cáp đồng, cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát trở thành sựa lựa chọn của các doanh nghiệp để lắp đặt trong các công trình nhà xưởng công nghiệp.
 
Danh sách cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát nổi bật
 
Cáp nhôm vặn xoắn dây cáp điện Thịnh Phát hiện có hai loại sản phẩm là cáp nhôm vặn xoắn hạ thế và cáp nhôm vặn xoắn trung thế thích hợp cho từng cấp độ điện áp khác nhau. Cụ thể:
 
- Cáp nhôm vặn xoắn hạ thế Thịnh Phát được ký hiệu là LV-ABC thích hợp cho cấp điện áp 0.6/1kV. Đây là dòng sản phẩm cáp có từ 2 lõi, 3+1 lõi, 4 lõi với đường kính lõi khác nhau từ 10 đến 400 theo tiêu chuẩn TCVN 6447:1998. 
 
- Cáp nhôm vặn xoắn trung thế Thịnh Phát được ký hiệu là MV-ABC. Đây là dòng cáp được chế tạo theo tiêu chuẩn AS 3599.1. Cấu trúc sợi cáp là  Al/XLPE/CWS/HDPE giúp nâng cao khả năng truyền tải điện năng, bảo vệ cáp điện tốt trước sự tác động của ánh sáng mặt trời.
 
 
Những ưu điểm nổi bật của cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát
 
 
Địa điểm mua cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát chính hãng
 
Cáp nhôm vặn xoắn Thịnh Phát và các sản phẩm khác do dây cáp điện Thịnh Phát sản xuất hiện rất thông dụng trên thị trường, và dễ dàng được tìm thấy tại rất nhiều các đại lý hoặc cửa hàng trang thiết bị điện trong cả nước. 
 
Tuy nhiên do tính chất đặc thù trong hệ thống tryền dẫn điện, bạn nên tìm kiếm những đại lý lớn và được Thipha Cable trực tiếp lựa chọn là đại lý phân phối chính hãng. Như tại khu vực Tp Hồ Chí Minh hệ thống Hoàng Phát Lighting tự hào là một đơn vị được Thipha Cable tin tưởng cấp quyền đại lý chính hãng. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hoàng Phát Lighting thông qua những cách dưới đây để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn về giá bán.
 
- Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
- Fanpage:  https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/