Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Những trường hợp nên mua máy hút sữa

Những trường hợp nên mua máy hút sữa

Sau khi sinh con tùy vào cơ địa của từng người mà lượng sữa sẽ ra nhiều hoặc ít. Khi có những trường hợp không mong muốn, máy hút sữa trở thành công cụ hộ trợ đắc lực cho các mẹ. Vậy những trường hợp nào thì cần đến sự trợ giúp của máy hút sữa.

Tất cả chúng ta điều hiểu rằng sữa mẹ là sự lựa chọn tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nhiều mẹ sau khi sinh con, sữa về không kịp, quá ít hoặc sữa về quá nhiều, trẻ không bú kịp dẫn đến việc căng bầu ngực gây khó chịu.Vấn đề này được giải quyết bởi sự xuất hiện của máy hút sữa.

Qua tìm hiểu của các chuyên gia nghiên cứu, đã cho thấy rằng nguyên nhân chính của sữa về ít chính là nguồn sữa chưa được kích thích đúng cách. Để các mẹ không phải quá lo lắng đã có một cách để giải quyết nhanh chóng cho vấn đề này chính là sử dụng máy hút sữa. Khi sử dụng máy, bầu ngực sẽ chịu tác động từ một lực ở bên ngoài nhằm kích thích sản sinh lượng sữa. Nếu biết sử dụng đúng cách, máy hút sữa sẽ giúp các mẹ có được nguồn sữa dồi dào cho con trẻ.

Trường hợp ngược lại ở trên đó là sữa mẹ có quá  nhiều và con còn quá nhỏ không thể bú kịp, gây ra căng tức bầu ngực khiến người mẹ cảm thấy vô cùng khó chịu. Khi đó, máy hút sữa sẽ phát huy hết công dụng của mình trong việc hỗ trợ hiệu quả vắt lượng sữa bị dư ra ngoài. Lượng sữa vắt ra được bảo quản đúng cách vẫn có thể cho con bú một cách bình thường. Ngoài ra việc làm này còn giúp các mẹ giữ gìn được nguồn sữa tinh khiết cho con khi con lớn hơn, cần cung cấp một lượng sữa nhiều hơn. Người mẹ sẽ giải quyết được nhanh chóng nỗi lo lắng khi bị mất sữa hay không đủ sữa. Người mẹ nào cũng sẽ rất tự hào nếu có thể nuôi con bằng chính nguồn sữa mẹ bởi đó như một cam kết tốt đẹp cho sự phát triển của con trẻ sau này.