Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những lý do nên chọn sofa góc giá rẻ cho gia đình

Những lý do nên chọn sofa góc giá rẻ cho gia đình

Sofa góc giá rẻ được thiết kế với nhiều chất liệu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình giúp hoàn thiện không gian sống của họ. Vậy tại sao nên chọn ghế sofa góc cho gia đình?

Những lý do nên chọn sofa góc giá rẻ cho gia đình

Không khó để nhận thấy sự xuất hiện của những chiếc ghế sofa góc giá rẻ trong nhiều gia đình hiện đại ngày nay, đặc biệt là ở những căn hộ chung cư. Nó không chỉ có thiết kế đẹp, hợp thời trang mà còn có nhiều ứng dụng và ưu điểm tuyệt vời. Dưới đây là những lý do khiến nhiều người tin tưởng và sử dụng sản phẩm này. Tham khảo để cùng cập nhật thêm những kiến thức hay ho bạn nhé.

Những lý do nên chọn sofa góc giá rẻ

Nhiều chất liệu khác nhau

Ghế sofa góc giá rẻ hiện nay trên thị trường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể kể đến như nỉ, vải hay da,…. Đây là những chất liệu được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi, tùy theo sở thích hay điều kiện của mỗi gia đình mà lựa chọn chất liệu phù hợp nhất để hoàn thiện không gian sống.

Chính sự đa dạng và phong phú này đã giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình. Dù chọn chất liệu gì, bạn vẫn cảm thấy mềm mại, êm ái và thoải mái mỗi khi ngồi xuống.

Màu sắc phong phú

Màu sắc hay hoa văn là yếu tố ảnh hưởng đến sự chú ý của mọi người ngay từ những giây phút đầu tiên tiếp xúc. Sofa giá rẻ kiểu dáng góc chữ L hay U với nhiều gam màu từ nhạt đến đậm, đậm nhạt, ... cho đến những họa tiết đơn giản hay cầu kỳ ... đều nhằm mục đích phục vụ thượng đế một cách tốt nhất.

Bạn có thể tìm một bộ phù hợp với màu của đồ đạc trong nhà, sơn tường, ván sàn,… để mọi thứ trong cùng một căn phòng, một không gian được liên kết chặt chẽ và trông đẹp mắt hơn.

Thiết kế đa dạng

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều mẫu, ví dụ như sofa góc chữ L, chữ U hay chữ G, ... mỗi kiểu dáng đều có ứng dụng riêng, phù hợp với kiến ​​trúc của căn phòng, ... Tùy theo Khu vực, hay không gian sống mà khách hàng tìm được bộ sofa góc giá rẻ hài hòa và hợp lý nhất cho mình. Trong thời gian này, căn phòng có diện tích khiêm tốn sẽ rộng rãi và thoải mái hơn; Và với những căn phòng có diện tích lớn sẽ xóa bỏ cảm giác lạnh lẽo, cô đơn và trống trải trong căn phòng.

Giá cả phải chăng

Không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua những bộ sofa cao cấp nên họ hướng đến những bộ bình dân, phù hợp với tài chính của mình. Tuy giá thành rẻ nhưng không vì thế mà sản phẩm kém chất lượng, ngược lại đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, tuổi thọ, độ bền.

Một chiếc ghế sofa giá rẻ hội tụ đủ những yếu tố cần thiết thì không có lý do gì mà chúng ta không tin tưởng và sắm cho mình một chiếc đúng không nào? Hãy đến với Sofa Dũng Thịnh để được chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình những món đồ nội thất đẹp và hoàn hảo nhất.

Các mẫu ghế sofa góc, bộ ghế sofa đẹp

Các sản phẩm đắt tiền thường có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng những sản phẩm tốt giá cao, và đôi khi mục tiêu ngắn hạn không nhất thiết phải dùng hàng chính hãng. Đây là lý do tại sao ghế sofa đẹp giá cực rẻ trên đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Mã sản phẩm: Sofa SFD 039

Kích thước: 260cm x 180cm. Kích thước này rất phổ biến cho các mẫu sofa và cho các không gian sống gia đình Việt. Bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đóng sofa theo yêu cầu phù hợp không gian bạn.

Màu sắc: màu vàng kem trang nhã, nhẹ nhàng với không gian. Ngoài màu vàng kem của sản phẩm này, NoithatAmiA còn cung cấp nhiều mẫu ghế sofa da với nhiều màu sắc khác nhau. Hoặc bạn có thể đặt làm ghế sofa tùy chỉnh với màu sắc yêu thích của bạn

Chất liệu: khung gỗ tự nhiên bền đẹp, đã qua xử lý và ván ép. Vỏ ngoài bằng chất liệu da bóng, mịn rất dễ lau chùi, vệ sinh, không phai màu và có độ bền cao.

Mẫu sofa này được cải tiến với nhiều tính năng mới như giá đựng sách, kho chứa đồ. Đường chỉ may uốn cong mềm mại, được chăm chút tỉ mỉ. Tựa đầu phía sau có thiết kế gật gù mang lại cảm giác ngồi thẳng lưng hay nghiêng đầu rất thoải mái ... Giá bán hiện tại khoảng 14,5 triệu.