Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những khó khăn từ lăn kim trị sẹo rổ

Những khó khăn từ lăn kim trị sẹo rổ

Ngày nay, để có được một làn da đẹp không sẹo thì không còn là một việc quá khó. Nếu bạn bị sẹo rổ, bạn cảm thấy không tự tin khi bước ra đường, bạn ngại ánh mắt của mọi người khi nhìn mình, thì chúng ta đã có một phương pháp rất nhanh và hiệu quả. Đó chính là lăn kim trị sẹo rổ. Tuy nhiên, phương pháp này cơ bản cũng có nhiều khó khăn.

Phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này không phải bất kỳ người nào cũng có thể dễ dàng chấp nhận được. Bởi vì phương pháp này tương đối đau. Chính vì lí do này mà có nhiều bạn không dám thử. Theo bác sĩ Thu Sang tại phòng khám da liễu O2 SKIN cũng thừa nhận rằng, phương pháp này gây đau. Mặc dù chúng ta có thể giảm thiểu mức độ đau bằng việc vô cảm, gây tê bề mặt, tuy nhiên, việc vô cảm bề mặt này không phải là 100% đảm bảo không đau được, vì vậy khi lăn kim, nếu các bạn có khả năng chịu đau cao thì có vẻ rất hợp tác, nhưng nếu là khả năng chịu đau của bạn quá thấp thì hơi cảm thấy khó chịu, vì vậy phải cố gắng chịu đựng để hoàn thành được quá trình này.

Thêm nữa thì sau khi lăn kim trị sẹo rổ xong thì da của các bạn sẽ bị đỏ, rất đỏ từ 3 cho đến 5 ngày. Vì vậy mà sau khi điều trị xong thì các bạn phải hạn chế tiếp xúc cũng như giao tiếp với nhiều người. Thường thì trong khoảng thời gian này thì các bạn phải nghỉ ngơi nhiều ở nhà. Đây cũng có thể xem là một bất cập, gây khó khăn, gián đoạn quá trình học tập và làm việc của nhiều bạn trẻ.

Còn một điều nữa là sau quá trình này thì da rất bắt nắng. Cho nên bạn phải hạn chế tối đa việc ra đường. Nếu để ánh nắng tiếp xúc được vào bề mặt da đã được lăn kim thì sẽ làm cho da chuyển màu, thêm nữa có thể dẫn đến nám sạm da. Trong trường hợp cấp bách, cần thiết lắm thì các bạn mới được ra nắng. Tuy nhiên, trước khi đi thì phải thoa kem chống nắng, mang khẩu trang nhiều lớp, nói chung là phải rất kĩ.