Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Những đối tượng nào không nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn?

Những đối tượng nào không nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn?

Nhu cầu làm đẹp là của chung tất vả mọi người, tuy nhiên đối với việc thực hiện triệt lông vĩnh viễn thì không phải ai muốn cũng có thể làm được.

Những đối tượng nào không nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn?

 

Đầu tiên phụ nữ mang thai không được dùng tia laser hay công nghệ ánh sáng để triệt lông vĩnh viễn vì có thể làm ảnh hưởng đến súc khỏe của người mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi. Đối với trường hợp này các mẹ nên đợi sau khi sinh con và hết thời gian cho con bú mới nên nghĩ đến việc thực hiện liệu trình tẩy lông vĩnh viễn này. Những người nào bị vết thương hở ở những vùng cần triệt lông cũng không được thực hiện liệu trình này nhé, vết thương hở của bạn sẽ bị tổn thương nặng hơn khi bị các bước sóng mạnh của tia laser hay ánh sáng nano chiếu vào đấy.

Bên cạnh đó triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser cũng chống chỉ định với nhưng khách hàng bị kích ứng với ánh sáng mạnh nhé, những người nhạy cảm với ánh sáng như vậy sẽ không thể chịu được sức nóng của ánh sáng laser đâu. Thêm một điều mà ít ai biết đó là những người bị bệnh tiểu đường hay huyết áp thấp thì tuyệt đối không được thực hiện phương pháp này vì rất dễ gây ra những hậu quả khôn lường cho sức khỏe nhé. Triệt lông vĩnh viễn bằng laser cũng chống chỉ định với những bệnh nhân có vấn đề về tim và thận hay đang sử dụng các loại thuốc trợ tim, đang trong quá trình chạy thận.

Vùng da cần triệt lông của khách hàng nào đang gặp phải các vấn đề như có khối u hay bị viêm nhiễm thì nhất định không thể đến thảm mỹ viện để điều trị triệt lông vĩnh viễn bằng laser vì có thể gây nguy hại đến tế bào da khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Ngoài những đối tượng gặp phải các dấu hiệu trên đây thì ai cũng có thể thực hiện liệu trình triệt lông này nhé, Cho dù là phái nữ hay phái nam đều có thể chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín để giải quyết vấn đề về lông nhé.