Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những cách

Vì một vài nguyên nhân bạn không thểsở hữu được bộ ghế sofa phong khách ưng ý. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng khi trang trí phòng khách không có ghế sofa bởi vì bài viết dưới đây sẽ là gợi ý.

Những cách

Mặc dù trang trí ghế sofa phòng khách là một xu hướng chưa bao giờ hết hot cho đến ngày nay, tuy nhiên vẫn có những căn phòng không có đủ không gian để làm như vậy. Nhưng cũng vì điều đó mà bạn bỏ bê phòng khách của bạn, phải không? Dưới đây là một số mẹo hay để "trang điểm" phòng ngủ của bạn mà không có ghế sofa, ngay cả khi phòng khách không có ghế sofa nhưng nó sẽ vẫn rất hiện đại và hấp dẫn!

Cách trang trí cho phòng khách không có ghế sofa

Sử dụng ghế dài

Việc sử dụng ghế dài cho phòng khách không có ghế sofa khá tiện lợi, vì điều này bạn có thể đóng tủ, các hộp nhỏ bên dưới. Đó là một thiết kế cực kỳ thông minh giúp căn phòng vừa gọn gàng vừa thoải mái hơn.

Do sự tiện lợi của băng ghế này, bạn có thể chọn một bàn trà kèm theo. Bàn trà không cần quá lớn hoặc phức tạp, chỉ cần thích ứng với chiều dài của băng ghế. Sự kết hợp giữa bàn trà và ghế dài sẽ tiết kiệm không gian tối đa đồng thời mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho căn phòng của bạn.

Treo võng

Treo một chiếc võng trong phòng khách là xu hướng cho các mảnh được thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển. Nó hoàn toàn không phù hợp và trái với xu hướng nếu bạn lắp đặt phòng khách chuyên nghiệp hoặc hiện đại. Những chiếc võng phù hợp với phong cách cổ điển trang trí phòng khách ngày càng phát triển về thiết kế, màu sắc và chất lượng. Vì vậy mà bạn có thể dễ dàng chọn một chiếc võng phù hợp.

Việc trang trí một chiếc võng có thể hoặc không thể tạo ra một bầu không khí ấm áp. Chọn một chiếc võng phù hợp với phong cách, màu sắc và thiết kế của căn phòng của bạn! Khi chúng được kết hợp hài hòa, phòng khách của bạn không có ghế sofa sẽ ngay lập tức trở nên hấp dẫn.

Ghế Ottoman

Ghế Ottoman ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế quá linh hoạt và nhỏ gọn. Bạn có thể nâng chúng ở bất cứ đâu trong phòng khách để tạo ra sự phù hợp nhất định.

Đặc biệt, ghế Ottoman được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc không biết mẫu nào phù hợp. Chúng phù hợp cho phòng khách với một chiếc ghế Ottoman kinh tế, nhỏ nhưng có thể mang lại sự hiện đại cho bất kỳ cấp độ nào bạn mong muốn.

Trang trí ghế lười

Không giống như một chiếc ghế sofa giá rẻ trông cứng nhắc, thô ráp, chiếc ghế lười mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, ấm áp hơn. Mặt khác, ghế lười phù hợp với mọi không gian, mọi kiểu dáng và mang lại những công dụng, lợi ích vô cùng thiết thực vì vậy không có gì khiến bạn bỏ qua mẫu ghế này.

Mặc dù phòng khách không có ghế sofa, nhưng nó sẽ không làm cho phòng ngủ của bạn nhàm chán nếu được trang trí thông minh và nghệ thuật. Nếu xét về diện tích trái phép, áp dụng các mẹo trên sẽ hoàn toàn phù hợp và sẽ cho phép bạn đạt được mức tiết kiệm tối đa tại đây. Tuy nhiên, các phòng khá rộng, Dũng Thịnh luôn khuyến khích bạn chọn ghế sofa và các vật dụng đi kèm để tăng sự sang trọng.

Hãy đến với Sofa Dũng Thịnh nếu bạn gặp khó khăn trong thiết kế nội thất. Chúng tôi sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi và mối quan tâm của bạn với những trải nghiệm tuyệt vời trong phòng trưng bày.