Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nhận sản xuất sofa giá rẻ theo yêu cầu khách hàng

Nhận sản xuất sofa giá rẻ theo yêu cầu khách hàng

Sofa Dũng Thịnh nhận thi công sản xuất các mẫu ghế sofa giá rẻ theo yêu cầu cho nhà hàng, khách sạn, quán karaoke, sofa cafe, văn phòng công ty, cửa hàng, các dự án nhà ở và công trình căn hộ tại TP HCM.

Nhận sản xuất sofa giá rẻ theo yêu cầu khách hàng

Sofa Dũng Thịnh sở hữu hệ thống các kho trưng bầy lớn với rất nhiều sản phẩm có sẵn và giá cực rẻ. Có đầy đủ hóa đơn VAT và hợp đồng khi khách đặt sản xuất sofa theo sở thích, theo yêu cầu cho những không gian trưng bày khác nhau.. Kích thước đa dạng, mẫu mã bắt mắt là những ưu điểm tuyệt vời ở đây.

Nhận sản xuất sofa giá rẻ tại TP HCM

Sofa Dũng Thịnh là nhà sản xuất sofa trực tiếp và bán hàng theo mô hình mua sofa giá rẻ tại Kho. Hiện chúng tôi đã xây dựng được hệ thống các kho trưng bày lớn với cực nhiều hàng có sẵn. Với phương châm Cực nhiều & Cực rẻ. Không đâu nhiều sofa có sẵn và giá lại rẻ như tại Sofa Dũng Thịnh - với cùng 1 mức chất lượng thì giá luôn rẻ hơn và nếu cùng số tiền bỏ ra sofa tại Dũng Thịnh đáng là lựa chọn.

Ngoài việc mang đến những sản phẩm sofa giá rẻ và chất lượng đảm bảo cho các hộ gia đình (khách lẻ). Chúng tôi cũng hướng đến phục vụ các đối tác làm dự án và khách sỉ. Sofa Dũng Thịnh đã có nhiều kinh nghiệm thi công nội thất cho các dự án nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, karaoké, văn phòng…

Sofa Dũng Thịnh với xưởng sản xuất sofa trực tiếp tại TP HCM to lớn, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng các đơn hàng lớn cho các dự án của đối tác, khách hàng. Chuyên:

+ Nhận làm sofa theo yêu cầu riêng với mọi số lượng và yêu cầu chất lượng. Từ dự án nhỏ một vài bộ đến những dự án tầm trung như khách sạn, nhà hàng; hay các dự án số lượng lớn như cung cấp bàn ghế sofa cho chung cư… Cam kết về thời gian và tiến độ và chất lượng. Cung cấp hồ sơ pháp lý, hóa đơn chứng từ… đầy đủ cho đối tác cũng như chế độ chăm sóc sofa dài hạn theo yêu cầu.

+ Có thể làm theo mẫu thiết kế có sẵn của các đối tác khách hàng. Trường hợp đối tác chưa có mẫu thiết kế Sofa Dũng Thịnh có thể qua tư vấn trực tiếp. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao lắp đặt, bàn giao, cũng như thực hiện bảo hành bảo trì đầy đủ và đảm bảo.

+ Khi cần tư vấn làm sofa cho dự án, công trình. Quý khách có thể qua trực tiếp các địa chỉ showroom của Sofa Dũng Thịnh (địa chỉ dưới chân website) hoặc số Hotline (028) 6271 0786 - 0987 525 868. Rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách chọn mẫu sofa giá rẻ đẹp.

+ Sofa Dũng Thịnh nhận sản xuất sofa cho các nhà hàng, cà phê với mọi số lượng và giá thành hợp lý. Chúng tôi nhận làm cả dòng bình dân và cao cấp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh sản xuất theo mẫu thiết kế của đối tác, Sofa Dũng Thịnh cũng có nhân viên tư vấn tận công trình.

Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất và cá nhân sản xuất ghế sofa. Tuy nhiên, chúng tôi tin chắc là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Không chỉ vì giá thành rẻ hơn, thi công nhanh hơn, đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã, số lượng mà chất lượng cũng như uy tín. Nếu bạn là chủ quán café, nhà hàng, quán cà phê hay công ty thiết kế nội thất quán cafe muốn tìm đối tác sản xuất sofa giá rẻ và chất lượng nhất hãy liên hệ với Sofa Dũng Thịnh để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.