Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà

Nghệ thuật phối hợp đèn thả trần cho ngôi nhà

Đèn thả trần loại đèn là một loại đèn trang trí phong phú về mẫu mã, màu sắc, thường có cấu tạo đơn giản nên rất dễ dàng để lắp đặt. Vì rất đa dạng nên đèn thả trần phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Do đó mà việc phối hợp đèn thả trần sao cho thật đẹp, thật ưng ý với ngôi nhà bạn cũng là một nghệ thuật đấy. Với những chia sẻ sau chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong vấn đề này.

Đầu tiên, bạn nên chọn những loại đèn thả trần không quá nhiều màu sắc, sặc sỡ. Chỉ nên chọn đèn có màu sắc đơn giản, trang nhã với vài màu chủ đạo, điều này không những làm nổi bật chính chiếc đèn mà còn là điểm nhấn của căn phòng. Nếu chọn đèn nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác rối mắt, gây khó chịu cho người nhìn. Ánh sáng của đèn nên chọn loại có màu vàng nhạt, trắng nhẹ, trắng ấm kết hợp thêm với ốp trần sẽ mang lại không gian ấm cúng và gần gũi cho ngôi nhà đấy.

nghe thuat phoi hop den tha tran cho ngoi nha

Nên bố trí ánh sáng led thật hợp lý bởi vị trí của đèn ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ cũng như có thể mất đi giá trị thật sự của đèn. Tùy những phòng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những cách treo đèn khác nhau. Nếu là phòng bếp thì nên treo đèn ở phía trên bàn ăn và ánh sáng tạo sự ấm cúng. Nếu là phòng ngủ thì nên treo giữa phòng để tạo điểm nhấn hoặc treo đầu giường nếu bạn thường xuyên đọc sách trước khi đi ngủ. Nên chọn đèn có ánh sáng dịu nhẹ như vàng nhạt cho phòng ngủ và phòng đọc sách để được thư giãn tốt nhất nhé!

Không nên chọn đèn thả trần có vòng tròn chiếu sáng quá lớn vì gây lãng phí vì tốn điện mà còn có ánh sáng mạnh gây chói mắt.  Bạn nên chọn đèn có kích thước vừa phải phù hợp với diện tích căn phòng để không bị thiếu hoặc quá thừa ánh sáng và không làm căn phòng chật đi cũng như quá nhỏ bé trong căn phòng.

nghe thuat phoi hop den tha tran cho ngoi nha

Đồng thời, chúng ta không nên sử dụng đèn trang trí ở cường độ ánh sáng cao nhất vì nó sẽ làm đèn mau hư hơn, chói mắt, hại mắt và gây khó chịu. Theo chuyên gia khuyên rằng, chúng ta chỉ nên để đèn ở mức sáng khoảng từ 60% đến 80% là tốt nhất.

Mong là với những chia sẻ phía trên sẽ giúp các bạn có thể phối hợp thật khéo léo để tạo nên một không gian sống như mong muốn.