Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên mua sofa đẹp giá rẻ ở đâu?

Nên mua sofa đẹp giá rẻ ở đâu?

Sở hữu một bộ sofa giá rẻ đẹp cho ngôi nhà không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng ghế thì màu sắc và chất liệu của ghế sofa cũng là điều cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Nên mua sofa đẹp giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ghế sofa đẹp giá rẻ ở đâu thì Sofa Dũng Thịnh là một gợi ý tuyệt vời. Ghé thăm Sofa Dũng Thịnh để rinh về những mẫu ghế sofa đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Mua ghế sofa tại Dũng Thịnh

Dũng Thịnh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp những mẫu sofa đẹp với chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý, rõ ràng không có lý do gì để bạn phải chần chừ khi đặt niềm tin vào chúng tôi.

Các sản phẩm sofa đẹp do Sofa Dũng Thịnh cung cấp thật sự đa dạng về chủng loại, từ các mẫu sofa cao cấp, chất liệu bọc là nỉ, vải, da được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn cũng có có thể lựa chọn theo sở thích của mình cả về màu sắc và kiểu dáng của ghế.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để có một chiếc ghế sofa tốt nhất cho ngôi nhà của mình, hãy đến với chúng tôi. Sofa Dũng Thịnh có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng chuyên nghiệp và tận tình sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất phù hợp với không gian sống của bạn.

Các mẫu ghế sofa đẹp giá rẻ

Để giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây đã tìm hiểu và tìm ra 3 mẫu sofa vừa đẹp vừa rẻ nhất được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi và lựa chọn cho gia đình mình một chiếc ghế sofa phù hợp nhé!

1. Sofa băng

 

Sofa băng có giá cả hợp lý, nhiều sản phẩm sofa băng được Sofa Dũng Thịnh trợ giá mạnh. Khung ghế làm bằng gỗ tự nhiên nên vừa an toàn vừa bền đẹp. Phần mút của ghế sofa đẹp giá rẻ đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, có độ mềm mại, đàn hồi nhất định, đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị xẹp lún.

Thiết kế đơn giản theo phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất từ ​​sang trọng đến cổ điển. Nổi bật là vải bọc ghế được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Sofa băng với phần ghế ngồi sâu, thấp sẽ giúp người ngồi gần tựa lưng và đi vòng 2 chân. Một vị trí thoải mái để thưởng thức một tách cà phê và đọc cuốn sách yêu thích của bạn.

2. Sofa đơn

Kích thước nhỏ gọn, giá cả phải chăng, sofa đơn lý tưởng cho không gian chật hẹp. Bạn có thể đặt chúng ở một góc nào đó trong phòng hoặc ngoài ban công và thưởng thức một tách cà phê và một cuốn sách hay. Ghế có độ đàn hồi cao giúp ghế không bị xẹp lún theo thời gian.

Tùy thuộc vào diện tích và phong cách thiết kế nội thất của từng căn phòng mà bạn có thể chọn cho mình một bộ sofa đơn đẹp giá rẻ được thiết kế kiểu dáng ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

3. Sofa chữ L

Sofa có rất nhiều kiểu dáng như ghế đơn, sofa dài, ghế nhiều bộ, góc chữ L, tân cổ điển… Tuy nhiên xu hướng hiện nay người ta rất chuộng sử dụng kiểu dáng sofa chữ L với nhiều ưu điểm đặc biệt như:

+ Người ngồi có xu hướng quay mặt vào nhau để dễ giao tiếp.

+ Dễ dàng đặt trong phòng khách, rất ngăn nắp, nhất là khi đặt góc phòng, góc chéo vách ngăn, cầu thang ... Ít bề thế, không gian hài hòa.

+ Không có vấn đề gì về tay vịn, tạo sự liền mạch cho không gian. Rộng rãi và nhiều ghế hơn, đặc biệt thoải mái khi nằm. (Ghế sofa thường có tay vịn 2 bên, cách xa nhau… không tạo được không gian đồng nhất như ghế sofa góc chữ L).

+ Ngày nay, ghế sofa phòng khách không chỉ là nơi giải trí, uống nước. Nó còn là nơi thư giãn: nằm xem phim, đọc sách, lướt web, ngủ tạm… Thiết kế của sofa chữ L đặc biệt phù hợp với nhu cầu này.

Vị trí kê sofa chữ L phù hợp nhất là góc phòng, góc vách ngăn, cầu thang… Trước khi mua bạn phải cung cấp vị trí, hướng dự kiến, chừa đủ các con đường mòn đi bộ, vị trí của TV để xem tốt. , có ổ cắm điện không ... và đo chiều dài, chiều rộng. Dựa trên số đo này, sẽ tính ra kích thước của ghế sofa mà bạn muốn.

Kích thước tiêu chuẩn của sofa góc chữ L nói chung là: 1m6x2m1 - 1m7x2m4 - 1m8x2m6… hoặc kích thước khác. Ghế được bày bán tại cửa hàng thường có kích thước tiêu chuẩn. Phù hợp với phòng khách rộng vừa phải, hầu hết các gia đình.

Nhưng nếu phòng khách của bạn cần một kích thước khác thì sao? Nhiều gia đình cũng muốn làm cho nó có kích thước kỳ lạ (ví dụ 1m75 thay vì 1m7), rồi khi ngôi nhà dán trên cột, nối, ... thì giải pháp tốt nhất là đặt nó theo nhu cầu cá nhân. . Sofa Dũng Thịnh sẽ có kích thước phù hợp với chỗ ngồi của bạn.