Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên kiểm tra các bộ phận nào khi mua máy gặt liên hợp cũ

Nên kiểm tra các bộ phận nào khi mua máy gặt liên hợp cũ

Để có thể tiết kiệm thêm chi phí trong việc mua máy gặt đập liên hợp người ta thường lựa chọn các hình thức mua máy cũ rất nhiều, nhưng khi mua lại những máy như vậy chúng ta cần kiểm tra những bộ phận nào.

Nên kiểm tra các bộ phận nào khi mua máy gặt liên hợp cũ

Với những người không am hiểu về những bộ phận máy móc thật khó có thể kiểm tra như thế nào cho nên khi xác định mua những máy gặt đập liên hợp Kubota này, thì chúng ta cũng nên chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm trong việc mua lại những máy đã qua sử dụng như vậy, để đảm bảo việc bỏ 1 số tiền không nhỏ nhưng có thể thu về được sản phẩm chất lượng cho người dùng. Cho nên bài viết dưới đây có thể đưa những bộ phận cần kiểm tra khi mua lại máy gặt đập liên hợp Kubota cũ.

Ngoại hình là hình ảnh đầu tiên mà chúng ta có thể bắt gặp được và dĩ nhiên nó cũng là bộ phận tạo cho ấn tượng nhiều nhất, mặc dù không thể đánh giá chất lượng một chiếc máy gặt qua bề ngoài nhưng nó không là một phần khiến cho người mua liên tưởng đến những bộ phận bên trong còn tối hay không?, và dĩ nhiên không ai bỏ ra 1 số tiền lớn để mua máy gặt có ngoại hình trày sướt và cũ đi khá nhiều cả. Mặc dù là mua sản phẩm cũ nhưng người sử dụng cũng mong muốn có 1 ngoại hình bên ngoài còn khá mới ít bị trày sướt nhiều. Ngoài ra khi kiểm tra bên ngoài chúng ta cũng quan sát buồng đập, các tấm ốp, lưới cắt….với hệ thống khung gầm chắc chắn, sơn gầm đẹp và cẩn thận chống bùn bẩn tốt. Các tầm ốp với lớp sơn mới, tốt và chất lượng cũng giúp tăng chất lượng máy và tạo nên một chiếc máy đồng đều hơn.

Khi đến với việc kiểm tra chi tiết bên trong chúng ta nên quan sát dây cuaroa, buồng đập, sàng thóc, và quan trọng hơn chúng ta cũng nên lựa chọn những lưới sàng bàn đập còn đẹp và lưới cắt được làm bằng inox có độ bền cao và thanh đập có răng cũng không được ăn mòn.