Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Mua sắm
  • Mục đích sử dụng từng loại xe đẩy em bé

Mục đích sử dụng từng loại xe đẩy em bé

Xe đẩy em bé được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, trọng lượng,..khác nhau sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng của chúng. Vậy đó là những mục đích gì?

Với mỗi một mục đích sử dụng khác nhau rõ ràng xe đẩy em bé sẽ phải được thiết kế làm sao cho phù hợp với mục đích đó. Không thể một kiểu dáng xe đẩy sẽ được mà lại được sử dụng cho quá nhiều mục đích khác nhau được.

Xe đẩy đi chơi hay xe đẩy đi du lịch thì thiết kế cũng phải khác nhau. Xe đẩy cho những gia đình có diện tích nhỏ sẽ khác với những gia đình có diện tích nhà lớn, hay xe đẩy cho bé 2 tháng tuổi sẽ phải khác với xe đẩy cho bé 24 tháng tuổi. Tất cả đều phụ thuộc vào mục đích sử dụng của từng loại xe đẩy đó như:

- Với diện tích nhà rộng, bạn có thể chọn mua những chiếc xe đẩy cồng kềnh, nhưng nếu nhà có diện tích nhỏ thì xe đẩy to và cồng kềnh là không hợp lý, thay vì đó bạn phải chọn những xe đẩy gọn nhẹ, có thể gấp gọn được. Ngoài ra nhà có bậc cầu thang hay không cũng là vấn đề bạn cần cân nhắc vì bạn sẽ cần nhấc xe qua và lên xuống cầu thang, nếu chọn xe quá nặng, cồng kềnh thì điều này sẽ vô cùng khó khăn.

- Bạn mua xe đẩy cho bé với mục đích sử dụng thông thường hay để cho bé đi du lịch. Bởi thiết kế cho xe đẩy du lịch thường rất nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển hơn so với các thiết kế xe đẩy thông thường.

- Hay với những bố mẹ có bé sinh đôi thì lại hoàn toàn có thể sử dụng xe đẩy đôi để có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn giúp ích rất nhiều cho các bố mẹ và bé.

Rõ ràng có thể thấy, phụ thuộc vào những mục đích sử dụng khác nhau mà các thiết kế của xe đẩy dành cho em bé sẽ có những thiết kế đặc biệt để phù hợp với điều đó. Các mẹ hãy xem xét thật kỹ mục đích sử dụng của mình trước khi chọn mua xe đẩy em bé để lựa chọn được cho mình loại xe đẩy phù hợp nhất nhé. Chúc các mẹ thành công!