Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua sofa giá rẻ tại Sofa Dũng Thịnh nhiều mẫu đẹp

Mua sofa giá rẻ tại Sofa Dũng Thịnh nhiều mẫu đẹp

Mua sofa giá rẻ từ xưởng và tại kho không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn thêm phần yên tâm khi làm việc trực tiếp với nhà sản xuất. Sofa Dũng Thịnh áp dụng mô hình bán sofa giá rẻ tại kho xưởng. Với rất nhiều cuộc triển lãm có diện tích cả nghìn mét vuông. Luôn luôn có hàng trăm để lựa chọn. Giá luôn rẻ hơn 20 % so với khi mua tại các cửa hàng, showroom trên phố hay địa chỉ bán trung gian.

Mua sofa giá rẻ tại Sofa Dũng Thịnh nhiều mẫu đẹp

 Những lợi ích khi mua sofa giá rẻ xưởng, kho

Có rất nhiều nơi bạn có thể mua sofa như ở các showroom lớn, cửa hàng trên phố, thuê thiết kế và đặt làm theo yêu cầu… Tuy nhiên, với hệ thống sofa giá rẻ Sofa Dũng Thịnh chúng tôi có mẫu bán hàng khác nhau. Hướng tới 2 mục tiêu chính là BỔ và RẺ! Trực tiếp sản xuất và áp dụng mô hình bán sofa tại kho:

Giá sẽ rẻ hơn

Chi phí thuê mặt bằng tại các tuyến phố cao, thuê showroom tại các tòa nhà cao tầng… rất tốn kém. Các chi phí này sẽ được cộng thẳng vào giá bán của sofa. Tuy nhiên, tại Sofa Dũng Thịnh chúng tôi lựa chọn mô hình bán hàng CÓ KHO. Điều này giúp giảm chi phí mặt bằng dẫn đến giá sofa rẻ hơn.

Mặt khác, Sofa Dũng Thịnh là đơn vị trực tiếp sản xuất sofa. Không phải mua đi bán lại, không phải nhập khẩu ... nên không lo bị chênh giá qua thương lái. Mua sofa từ kho của Sofa Dũng Thịnh cũng giống như mua sofa giá rẻ từ xưởng, mua trực tiếp từ nhà sản xuất và phân phối ghế sofa.

Có sẵn để lựa chọn

Không ở đâu có nhiều ghế sofa bình dân giá rẻ với đa dạng nhiều mẫu mã để khách hàng có thể đưa ra sự lựa chọn của mình. Cũng có nhiều showroom lớn nhưng đây là những mặt hàng xa xỉ đắt tiền. Trong khi các cửa hàng đường phố nhìn chung có quy mô nhỏ, họ chỉ có thể trưng bày một vài bộ.

Kho của Sofa Dũng Thịnh thường có diện tích hàng nghìn mét vuông. Rộng nên trưng bày được nhiều mẫu mã có sẵn. Mặt khác, bán với số lượng lớn cũng là cách để Sofa Dũng Thịnh có giá rẻ như mua tại xưởng.

Điều quan trọng là khi mua sofa phải được xem trực tiếp rồi mới ngồi xuống hay thậm chí là nằm lên… mới cảm nhận được chất lượng. Càng có nhiều mẫu để xem, càng dễ dàng so sánh, đánh giá và hiểu. Chỉ có một vài bộ… thật khó để xem hình ảnh nào để chọn.

Chất lượng đảm bảo hơn

Sofa của Sofa Dũng Thịnh thuộc phân khúc bình dân cho mọi nhà. Tuy nhiên, chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp để bán, không phải là đơn vị bán "hàng buôn". Vì chúng tôi trực tiếp sản xuất để bán nên phải đảm bảo chất lượng để giữ vững uy tín. Xét trong cùng một mức giá thì chắc chắn sofa Sofa Dũng Thịnh có chất lượng tốt hơn.

Cách mua ghế sofa chất lượng tại Sofa Dũng Thịnh

Để mua sofa giá rẻ tận xưởng, tại kho Sofa Dũng Thịnh, bạn có thể đặt sofa giao hàng tận nơi trên mạng. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích các bạn đến xem trực tiếp để cảm nhận rõ hơn về chất lượng, màu sắc, mẫu mã ... "Trăm phát không bằng một lượt xem, trăm lượt xem không bằng để kiểm tra ”.

Xem và so sánh các mẫu

Cố gắng ngồi xuống, nằm xuống để cảm nhận. Lắng nghe lời khuyên từ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm. Lựa chọn với các thành viên trong gia đình để đạt được sự đồng thuận. Bạn có thể đặt làm theo yêu cầu riêng nếu muốn: màu sắc khác nhau, chất liệu khác nhau, kích thước khác nhau ...

Địa chỉ cung cấp bán sofa giá rẻ tại TP HCM

Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán sofa giá rẻ, hãy đến với các cửa hàng của Sofa Dũng Thịnh. Sofa Dũng Thịnh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất gia đình giá rẻ phù hợp cho mọi nhà. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp và bán giá rẻ theo mô hình kho. Hiện đang tiếp tục mở rộng mạng lưới cửa hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bạn hãy đến ngay các cơ sở của Sofa Dũng Thịnh gần nhất, để xem trực tiếp sản phẩm và được tư vấn chọn mẫu sofa phù hợp nhất cho gia đình. Ngoài sofa, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn, giường, tủ, lọ hoa, bàn ghế. trang trí ...