Hướng dẫn làm đẹp
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua sofa đẹp giá rẻ chất lượng cao ở đâu tại Sài Gòn?

Mua sofa đẹp giá rẻ chất lượng cao ở đâu tại Sài Gòn?

Bạn ở Sài Gòn và có nhu cầu mua sofa đẹp giá rẻ? Nhưng mua sofa ở đâu Sài Gòn sẽ có giá rẻ và chất lượng nhất ở đâu? Hãy tham khảo bài viết này, bài chia sẻ đến bạn địa chỉ cung cấp sofa giá rẻ ở Sài Gòn.

Mua sofa đẹp giá rẻ chất lượng cao ở đâu tại Sài Gòn?

Không một khách hàng nào muốn bỏ qua một showroom long lanh, với các sản phẩm mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, các showroom này nhìn chung đều là dòng cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài. Họ thường phải chịu nhiều loại chi phí trung gian như bưu phí, nhân công… khiến giá sofa bị đội lên khá cao. Thường chỉ phù hợp với những gia đình có thu nhập cao sẵn sàng đầu tư một khoản lớn cho sofa.

Hiện nay, ghế sofa được sản xuất trong nước sử dụng chất liệu cao cấp, với đội ngũ thợ tay nghề cao, phù hợp với thẩm mỹ của người Việt và giá thành rẻ hơn rất nhiều. Tại Sài Gòn, không khó để bạn tìm được một địa chỉ bán sofa giá rẻ. Tuy nhiên, ngoài giá thành rẻ thì yếu tố khiến bạn quan tâm nhất có lẽ là chất lượng của sofa. Do đó, hãy tìm một địa chỉ bán sofa mà bạn có thể tham quan và cảm nhận nhiều mẫu.

Sofa Dũng Thịnh - Địa chỉ bán sofa giá rẻ tại Sài Gòn

Sofa Dũng Thịnh chuyên cung cấp sofa nỉ và nhiều mẫu ghế sofa giá rẻ tại Sài Gòn. Áp dụng mô hình sản xuất trực tiếp tại nhà máy và bán các sản phẩm rẻ tiền vào kho. Rất tốt và rất rẻ. Ngoài sofa, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, bàn ăn, tranh trang trí ...

Hệ thống cửa hàng - showroom rộng rãi

Sofa Dũng Thịnh có hệ thống cửa hàng, xưởng sản xuất ngay tại trung tâm Sài Gòn với diện tích rộng tới 1000 m². Hiện Sofa Dũng Thịnh có  kho triển lãm lớn tại Sài Gòn, phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng giúp mang đến sự thuận lợi cho khách hàn khi chọn mua và tham quan.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem hàng trăm mẫu sofa có sẵn của chúng tôi. Ngồi lại và cảm nhận từng chi tiết về sự thoải mái, kết cấu ghế chắc chắn, có tiếng động lạ ...

Nhận đóng sofa theo yêu cầu riêng

Sofa Dũng Thịnh đóng sofa theo yêu cầu của bạn tại Sài Gòn. Với  hệ thống nhà máy chính tại Sài Gòn. Đặc biệt, xưởng sản xuất sofa tại Sài Gòn chuyên làm hàng cung cấp cho các cửa hàng hệ thống.

Xưởng chúng tôi tại Sài Gòn chuyên sản xuất ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt sofa theo yêu cầu của riêng mình: Chọn da mềm hoặc nỉ thoáng khí thoải mái, Chọn kích thước tỷ lệ thuận với diện tích không gian nội thất của bạn, Màu sắc hài hòa, phù hợp khi nghỉ ngơi hoặc một số chi tiết đi kèm như chân ghế, cúc áo ... giúp khẳng định thẩm mỹ và cá tính của bạn một cách trọn vẹn.

Tư vấn nhanh chóng phù hợp nhu cầu

Đến với Sofa Dũng Thịnh bạn sẽ được đội ngũ bán nhiều kinh nghiệm nhiệt tình tư vấn cho ngôi nhà của bạn những mẫu sofa phù hợp nhất với không gian cũng như tài chính hiện tại của nhiều gia đình. Thật khó để tìm được một địa chỉ phân phối sofa chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh như vậy.

Đến với Sofa Dũng Thịnh, bạn hoặc người thân của mình sẽ không phải thất vọng với những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo về sofa tại đây. Hãy thử một lần và cảm nhận sự khác biệt mà Sofa Dũng Thịnh mang lại cho bạn. Sofa Dũng Thịnh - nơi mang đến không gian hạnh phúc cho gia đình bạn với những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh như ghế sofa, bàn ăn, kệ tivi hay tủ giày ... Bạn có thể tìm kiếm từ khóa sofa ở sài gòn , sofa giá rẻ, sofa chất lượng hoặc kệ tivi chung cư theo đơn đặt hàng.

Mọi thông tin cần tư vấn và giải đáp vui lòng liên hệ Hotline + Zalo: 0963.636.788 - 0931.266.466 để được tư vấn và hỗ trợ.